Khám Phá, - 21/08/2014 05:24 PM
Với giá bán lên đến 90.000 USD, tương đương gần 2 tỷ đồng và có số lượng sản xuất chỉ 7 chiếc, Garia Mansory Currus trở thành mẫu xe golf đắt và độc nhất thế giới.

Từng ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 2013, Garia Mansory Currus gây ấn tượng cho khách tham qua bởi thiết kế độc đáo và gần như lột xác so với một mẫu xe golf. Garia Mansory Currus có kích thước dài x rộng x cao khoảng 2330 x 1210 x 1200 mm. Mansory đã nâng cấp mẫu xe golf này với bảng điều khiển bọc da, ghế tùy chỉnh, và sử dụng rộng rãi vật liệu sợi carbon.

Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị một pin lithium giúp nó có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 60 km/h. Một tốc độ khá cao so với một chiếc xe để chạy trong sân golf. Mẫu xe này còn được trang bị “tận răng” như một siêu xe khi có 3 chế độ lái khác nhau gồm chạy trong sân, đường trường và cả chế độ đua. Các chế độ này được kích hoạt thông qua một nút bấm giúp thiết lập lại tốc độ và khả năng tăng tốc của xe.

Được trang bị khủng như thế nên cũng dễ hiểu khi Garia Mansory Currus có giá bán lên đến 90.000 USD, tương đương gần 2 tỷ đồng. Điều này khiến mẫu xe này trở thành chiếc xe golf đắt nhất thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mansory, Xe Golf