Văn hóa xe, - 31/08/2021 07:00 AM
Phiên bản Raptor có ngoại thất 7 màu cầu vòng có tên gọi Very Gay nhằm ủng hộ quan điểm đa dạng giới tính.

ford-ranger-raptor-co-them-phien-ban-danh-cho-cong-dong-lgbt

Đây không phải lần đầu tiên hãng xe Mỹ tung ra phiên bản dành riêng cho cộng đồng LGBT mà trước đó đã có một chiếc hatchback Ka bản bán tải được trang trí màu cầu vồng để ủng hộ sự kiện Christopher Street Day này vào năm 1998 và mới đây là mẫu Ford Ranger Raptor với tên gọi Very Gay.

ford-ranger-raptor-co-them-phien-ban-danh-cho-cong-dong-lgbt

Ford Ranger Raptor Very Gay có ngoại thất chủ đạo bởi các sọc đa màu đại điện cho giới LGBTQ+, phần còn lại được dán lớp phim phủ bụi vàng của hãng Alphafoil tạo nên hiệu ứng lấp lánh dưới ánh sáng.

ford-ranger-raptor-co-them-phien-ban-danh-cho-cong-dong-lgbt

Theo thông tin thì đây là lớp decal được phủ lên thân xe mất tới 60 giờ để hoàn thiện, đây cũng là sự thay đổi lớn nhất của phiên bản Very Gay này, còn các chi tiết còn lại đều giống tương tự như Ford Ranger Raptor thông thường.

ford-ranger-raptor-co-them-phien-ban-danh-cho-cong-dong-lgbt

Sự kiện Christopher Street Day là ngày hội để ủng hộ cho cộng đồng LGBTQ+ được tổ chức tại châu Âu, tuy nhiên vì lí do dịch nên sẽ có hình thức thay đổi tránh ảnh hưởng và Ford vẫn trưng bày Ranger Raptor Very Gay cùng với chiếc Ka tại thành phố Cologne ở nước Đức để thể hiện sự ủng hộ của mình.

Tại Việt Nam, Ford đã chuyển sang lắp ráp các phiên bản Ranger với mức giá 616 tới 925 triệu đồng, nhưng bản cao nhất Raptor vẫn thuộc dạng nhập khẩu, đây cũng là mẫu bán tải có doanh số cao nhất trong phân khúc và thường xuyên góp mặt trong top 10 của tháng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.