Văn hóa xe, - 18/03/2021 02:36 PM
Với công suất 825 mã lực, Ford Mustang không còn là xe thể thao nữa mà được định vị ngang tầm với những siêu xe châu Âu như Porsche 911.

ford-mustang-them-phien-ban-ngang-tam-sieu-xe-so-luong-gioi-han-gia-ban-bi-an

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng Ford vừa hé lộ phiên bản Mustang Shelby Super Snake Speedster cực khủng với sức mạnh được sản sinh từ khối động cơ V8 5.0L. Mẫu xe cơ bắp đi theo thiết kế roadster 2 chỗ ngồi nhưng khác biệt với kinh chắn gió ngắn hơn, hoàn toàn không có mui xe. Ngoài ra cái tên Speedster cũng là phiên bản đầu tiên của dòng Ford Mustang có tên gọi này.

Thực chất, phiên bản mạnh nhất là sự hợp tác giữ Ford và hãng độ Shelby American tạo nên để kỷ niệm 98 năm ngày sinh của người sáng lập Caroll Shelby. Nó được hình thành dựa trên cơ sở chiếc Shelby Super Snake coupe thường nên có ngoại hình tượng tự với widebody thân rộng, nắp ca-pô gò nổi, khe thoát nhiệt, sự khác biệt chủ yếu là ở vòm mui.

ford-mustang-them-phien-ban-ngang-tam-sieu-xe-so-luong-gioi-han-gia-ban-bi-an

Mustang Shelby Super Snake Speedster (SSS) không còn dạng ghế 2+2 nữa mà chỉ duy nhất 2 chỗ ngồi, phần còn lại được che phủ bằng một tấm ốp với gò nổi kép. Shelby SSS được trang bị bộ mâm đa nan, kèm lốp thể thao, cùng với cụm phanh 6 piston phía trước, 4 piston phía sau đi kèm phuộc độ Penske cho khả năng tùy chỉnh đa dạng.

ford-mustang-them-phien-ban-ngang-tam-sieu-xe-so-luong-gioi-han-gia-ban-bi-an

Tuy nhiên đó chưa phải là điểm nhấn của chiếc xe, sự đặc biệt đến từ chính cỗ mấy 5.0L V8 hút khí tự nhiên của những chiếc Ford Mustang GT được độ thêm bộ siêu nạp cùng hàng loạt tinh chỉnh cho ra công suất 825 mã lực được truyền đến cầu sau thông hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Dĩ nhiên Ford Mustang Shelby Super Snake Speedster chỉ có 98 chiếc được sản xuất với mức giá bán hiện thời chưa được công bố.

ford-mustang-them-phien-ban-ngang-tam-sieu-xe-so-luong-gioi-han-gia-ban-bi-an

Với mức công suất trên, Ford Mustang Shelby Super Snake Speedster được xem là định vị với những siêu xe hàng đầu như Lamborghini, Ferrari, Mclaren,…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.