Ngay cả hãng xe danh tiếng Ferrari cũng đã từng chế tạo những chiếc xe tồi. Vào những năm 1970, các mẫu xe như Ferrari Dino và Ferrari 348 chắc chắn không phải những thiết kế đáng tự hào nhất của nhà chế tác siêu xe Ý.
Đây vốn dĩ không phải một chiếc xe quá tệ, nhưng nó đã bị lu mờ bởi một trong những số chiếc xe thể thao JDM tốt nhất mọi thời đại bao gồm Honda NSX và thế hệ kế nhiệm là Ferrari F355 là một kiệt tác tuyệt đối.
Điều này đã khiến Ferrari 348 giữ một cấu hình thấp và giá chào bán thậm chí còn thấp hơn. Phiên bản TS tăng áp kép năm 1990 này nằm trong khối đấu giá Collecting Cars và chiếc Ferrari được điều chỉnh bởi Koenig cấp tiến này đã kết thúc cuộc đấu giá với 86.043 USD.
Được thành lập bởi Willy Koenig vào năm 1977, hãng độ Koenig đã từng một thời cực kỳ nổi tiếng giống như Mansory hiện nay, do "chuyên trị" độ "hết bài" các dòng siêu xe châu Âu đắt tiền. Hãng độ này cũng nổi tiếng với việc sửa đổi cho những chiếc Ferrari trở nên mát và nhanh hơn. Chiếc Ferrari 348 TS do Koenig điều chỉnh này đã nhận được gói độ đầy đủ với không chỉ sở hữu bộ body kit cổ điển đẹp mắt nhất mà còn được trang bị động cơ tăng áp kép.
Theo hãng độ, đây là một trong hai chiếc F48 cầm lái bên phải duy nhất và đã được chỉnh sửa ở Đức trước khi được đưa về Anh vào năm 1994. Chủ sở hữu tư nhân đầu tiên của mẫu xe không ai khác chính là Phó chủ tịch CLB Newcastle United khi đó, Douglas Hall. Những chiếc xe F48 này được lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 40 nguyên bản, sau đó độ thêm bộ kit thân rộng và động cơ tăng áp kép.
Ngoại thất của chiếc Ferrari đặc biệt này có bánh xe OZ Racing cực rộng so le và một gói body kit rộng, chỉ để lại cửa và mui xe giữ nguyên theo bản gốc. Dưới mui xe là hệ động cơ V8 3,4 lít hút khí tự nhiên đã được điều chỉnh tăng áp, nâng công suất sản sinh được từ khoảng 320 mã lực lên tới 520 mã lực.
Các sửa đổi khác bao gồm bộ làm mát liên động lớn hơn, bộ ECU mới và hệ thống treo được cải tiến. Điều thú vị là chiếc Ferrari này là một trong những phiên bản đầu tiên sử dụng hệ thống phanh hỗn hợp hybrid với các đĩa composite carbon ở phía trước và các bộ phận bằng thép ở phía sau. Về nội thất, chiếc xe được trang bị bộ ghế được bọc da màu đen ấn tượng.
Chiếc xe được lái lần cuối cùng hoàn thành ở quãng đường 40.029 dặm với đồng hồ đo quãng đường hiện đang ghi là 40.666 dặm. Xu hướng của thập niên 90 đang trở lại và giờ đây người hâm mộ có thể sở hữu mẫu xe Power Ranger của thập niên 90 được định giá hời này với giá thấp hơn cả một chiếc Tesla Model S.
Trợ lực tay lái là món đồ cần thiết cho bất cứ ai khi chơi phân khối lớn. Một cây trợ lực tốt có thể hỗ trợ anh em lái mới kiểm soát tay lái tốt hơn và cũng có thể giúp anh em đã có kinh nghiệm yên tâm hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.
Đoàn xe Jeep này gồm 10 chiếc gồm cả SUV và bán tải đã thực hiện hành trình caravan ngắn nhằm thể hiện khả năng off-road thông qua nhiều cung địa hình khác nhau.
Bên cạnh những sản phẩm như ô tô hay xe buýt chạy điện, tâm điểm của sự kiện VinFast vừa diễn ra tại Hà Nội là mẫu xe đạp trợ lực điện.
Các phụ kiện dành cho xe máy dưới đây đang rất hot và được nhiều anh em lựa chọn cho chiếc xe máy yêu quý của mình.
Một số thông số như chiều cao gầm, công nghệ đi kèm của Mitsubishi XFC vừa được tiếc lộ sau khi được hãng xác nhận thời gian ra mắt.