Văn hóa xe, - 01/07/2021 10:32 AM
Tôi ở trọ trong khu Tên Lửa quận Bình Tân hơn 1 năm, đã có vợ con. Giá thuê và điều kiện sống chẳng có gì cần bàn, trừ việc khoản khó coi từ Em gái con chủ trọ.

Chủ trọ có cô con gái chừng 19 tuổi, đang học năm nhất năm 2 gì đó tôi cũng không quan tâm lắm. Tính cách cô gái quá “nghé” khiến nhiều phen tôi hơi ngại.

em-gai-con-chu-tro-an-mac-ho-henh-roi-ngoi-thu-len-xe-toi em-gai-con-chu-tro-an-mac-ho-henh-roi-ngoi-thu-len-xe-toi

Chẳng hạn có lần em ăn mặc đồ ngủ tũn tỡn chạy qua nhà tôi khi tôi vừa xề xe về cửa sau giờ làm. Em nhìn xe khen đẹp, sờ nắn các kiểu một lúc rồi ngồi chọp lên yên.

em-gai-con-chu-tro-an-mac-ho-henh-roi-ngoi-thu-len-xe-toi

Khổ nỗi, em cũng không cao lắm, đang mặc đồ ngủ lại dướn người lên cái xe yêu thích của otoi, cứ gọi là “Can lộ lộ” mà em không biết. Tôi biết! Khá khó chịu! Mà khó chịu hơn nữa là vợ tôi cũng có vẻ biết! Mà vợ biết rằng là tôi có biết!!!

“Thích nhờ! Mua thêm cái xe nữa dựng ngoài cửa khỏi dắt vô nhờ!”, vợ tôi mát mẻ.

em-gai-con-chu-tro-an-mac-ho-henh-roi-ngoi-thu-len-xe-toi

Dường như các cô gái trẻ đang có xu hướng thoải mái cởi mở hơn với xe phân khối lớn. Kín đáo ở đâu, gặp xe phân khối lớn chẳng cần kín đáo gì nữa, hình như đang thành chuyện thường?

Thời gian gần đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh các thiếu nữ ăn mặc “thiếu vải” khi tham gia giao thông. Những cảnh tượng này khiến nhiều người đi đường xúm lại chỉ trỏ, bình luận… không chú ý đến việc tham gia giao thông cho an toàn.

em-gai-con-chu-tro-an-mac-ho-henh-roi-ngoi-thu-len-xe-toi

Chẳng ai cấm chuyện ăn mặc như nào nhưng cũng cần giữ chút lịch sự, ra đường thì phải khoác thêm tấm áo. Đấy là phép lịch sự tối thiểu ở nơi công cộng

Mới đây, một  cô gái với mái tóc nhuộm đỏ, mặc nguyên chiếc áo lót và quần bò ra đường, hở cả 1 tấm lưng trần. Trời nóng khắc nghiệt như vậy, thò tí tay ra lái xe mà còn bỏng rát huống hồ mặc thế kia. Lạ lùng thật!

em-gai-con-chu-tro-an-mac-ho-henh-roi-ngoi-thu-len-xe-toi

Quý vị, hay là thôi, không chơi xe phân khối lớn nữa? Phiền phức ngày càng nhiều thế này!!

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.