Vẫn là thiết kế quen thuộc của dòng Srambler, Nightshift khoác nên mình bộ áo đen huyền bí, hầm hố, cùng nhiều nâng cấp cho phiên bản mới

Nét cổ điển của dòng Srcambler pha thêm sự hầm hố

Từ những hình ảnh được Ducati Malaysia cong bố, Nightshift vẫn có thiết kế quen thuộc nhưng đi kèm với đó là sắc đen huyền bí. Chiếc xe trông có phần mạnh mẽ, hầm hố hơn những anh em khác trong dòng Srambler.

Scrambler Nightshift-Cafeauto-1

Nhiều chi tiết thiết kế khác đã được thêm vào như phần chắn kim loại ở phía đèn xe, dàn chân với bánh căm thay vì mâm đúc, biển số bên hông lấy cảm hứng từ xe đua v.v.

Srambler Nightshift được nâng cấp nhẹ về trang bị và công nghệ

Xe được trang bị tay lái thẳng và rộng giống như trên bản Sport Pro 1100. Yên xe và gương chiếu hậu được thiết kế theo thiên hướng Cafe Racer. Đèn xe được nâng cấp với công nghệ LED cùng tấm chán kim loại trên đèn pha.

Scrambler Nightshift-Cafeauto-2

Phanh đĩa có ABS 2 kênh đến từ Brembo được giữ nguyên. Hệ thống treo cũng không có nhiều thay đổi. Phuộc trước 43mm và giảm xóc sau có thể hiệu chỉnh cùng đến từ Kayba.

Scrambler Nightshift-Cafeauto-3

Công nghệ trên xe không quá nổi trội do là một mẫu xe có thiên hướng cổ điển. Được trang bị màn hình LCD giống như các bản Scrambler khác cùng một số công nghệ tiêu chuẩn, đủ dùng.

Scrambler Nightshift-Cafeauto-4

Động cơ mạnh mẽ, nhưng vẫn có khuyết điểm

Động cơ Desmodromic 2 xy-lanh với dung tích 803cc. Scrambler Nightshift sản sinh công suất 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại 5.750 vòng/phút.

Scrambler Nightshift-Cafeauto-5

Mô-men xoắn lớn với chỉ hơn 5000 vòng hứa hẹn đây sẽ là một chiếc xe mạnh mẽ, khá khó kiểm soát.

Khuyết điểm của động cơ xe là hệ thống làm mát. Một động cơ hơn 800 phân khối với hơn 70 mã lực nhưng chỉ trang bị hệ thống làm mát không khí. Và đặc sản ‘Nóng’ của nhà Ducati lại một lần nữa được gọi tên.

Scrambler Nightshift-Cafeauto-6

Scrambler Nightshift 2021 chưa có giá bán chính thức

Hiện Ducati Malaysia chưa có giá bán chính thức cho chiếc xe tại thị trường này, tại thị trường châu Âu, Nighshift đang có giá 10.990 Euro (khoảng gần 300 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.