Khám Phá, - 16/03/2021 08:45 AM
Ăn mừng chiến thắng tại Mint 400 (giải đua thường niên tại Mỹ), Ducati cho ra mắt Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse với giới hạn 800 chiếc. Đây là mẫu xe đặc biệt đã được thiết kế và cải tiến theo chiếc xe đoạt chức vô địch.

Màu sắc trên xe được thay đổi hoàn toàn, bản màu mới mang ý nghĩa kỷ niệm sự hợp tác của Ducati và Fasthouse.

Được thiết kế từ Ducati Scrambler Desert Sled, phiên bản Fasthouse nổi bật bởi màu sơn đơn sắc đạc biệt, mô phỏng lại bản màu được sử dụng bởi những chiếc motor tham gia Mint 400. Màu sắc chính là đen và xám, kết hợp với nhau thiết kế hình học trên bình xăng, logo mới của  Fasthouse được chèn cùng với Ducati Scrambler. Khung xe có màu đỏ đặc trưng mang đậm chất Ducati và được tô điểm bằng number limit (số thứ tự giới hạn)- chi tiết được ra công tỷ mỉ gắn trên khung xe khiền mỗi chiếc trong số 800 chiếc được sản xuất độc nhất vô nhị.

SCL-Cafeautovn-1

Động cơ xe được giữ nguyên bản từ chiếc Desert Sled trước đó.

Ducati Scrambler Fasthouse được trang bị động cơ 803cc, khối động cơ này cho công suất 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 66,2 Nm tại 5.750 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 5,4 lít/100 km ngoài ra phiên bản này được kế thừa tất cả các yếu tố đặc trưng của dòng xe Ducati “Land of Joy” Desert Sled . 

SCL-Cafeautovn-1

Rất nhiều những chi tiết trên xe đã được chỉnh sửa khiến Scrambler Fasthouse mang đậm chất off-road

 Cánh tay đòn, bộ ba kẹp và hệ thống treo riêng biệt làm cho mẫu xe này trở nên hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm những cuộc phiêu lưu tuyệt vời trên những con đường mòn địa hình,  tiêu biểu như những cung đường ở sa mạc Nevada mà Mint 400 hàng năm là bối cảnh của vũ trụ off-road. Điểm nhấn lớn của phiên bản giới hạn này là khung gầm, được thiết kế đặc biệt để đối phó với những áp lực khi sử dụng địa hình, cùng với đó là sự hiện diện của lưới tản nhiệt tương đồng,  đèn pha thiết kế đặc biệt phia trước và  tấm chắn bùn thiết kế cao.

SCL-Cafeautovn-3

SCL-Cafeautovn-4

     Vị trí ngồi được tùy chỉnh, yên xe có lớp phủ chống trượt giúp giữ chiều cao yên xe ở mức 860 mm, hệ thống treo Kayaba có thể điều chỉnh với hành trình 200 mm và giá để chân cảm hứng off-road với miếng đệm cao su có thể tháo rời. Bánh xe màu đen có kích thước 19 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau và được trang bị lốp Pirelli Scorpion ™ Rally STR với kích thước 120 phía trước và 170 phía sau. Scorpion ™ Rally STR là lốp có những đường gai chất lượng, to bản thích ứng với điều kiện off-road, bộ lốp này còn được kết hợp đặc tính lốp địa hình với lốp enduro đường phố.

SCL-Cafeautovn-5

Fasthouse là một hãng thời trang nổi tiếng nên bên phiên bản xe mới, Ducati cũng ra mắt một bộ sưu tập quần áo kèm theo.

Không chỉ xe mà sự hợp tác giữa “Land of Joy” và Fasthouse trong dự án đặc biệt này cũng bao gồm việc ra mắt một bô sưu tập quần áo , được tạo riêng cho Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse. Bộ sưu tập bao gồm : áo thun ngắn tay, áo thun dài tay, áo khoác và mũ lưỡi trai, tất cả đều được làm bằng chất liệu vải cao cấp, sẽ được lên kệ từ cuối tháng 4 trên các kênh bán hàng của Fasthouse, trong Các đại lý trong mạng lưới Ducati và trên Ducati Online Shop.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.