Công nghệ, Thị trường xe máy, - 14/02/2023 01:40 PM
Màu xe trên chiếc Multistrada V4 Pikes Peak 2022 này được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua MotoGP của Ducati.

Từ khi mẫu Ducati Multistrada V4 ra mắt, mọi người đã luôn nghĩ rằng sẽ sớm có Multistrada V4 Pikes Peak và nó đã thực sự được ra mắt.

Phiên bản Pikes Peak V4 mới được khoác lên mình một bộ áo nhìn thể thao cũng như nhỏ gọn hơn so với bản cũ. Xe sẽ được bán với giá bán lẻ đề xuất 28.995 USD tại thị trường quốc tế. Còn ở Việt Nam, Pikes Peak có giá hơn 1 tỷ đồng.

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak được thay đổi một chút về công thái học. Chốt để chân cao hơn và xa hơn về phía sau 10 mm, tay lái xe hẹp hơn và cong hơn. Ngoại hình của xe vẫn rất hầm hố với phần mặt trước hung dữ.

Pikes Peak V4 sử dụng động cơ Granturismo sản sinh ra công suất 170 mã lực. Trọng lượng của xe nhẹ hơn chiếc Multistrada V4 khoảng 3,6 kg, cụ thể khoảng 235 kg.

Ducati tự hào rằng chiếc Multistrada V4 Pikes Peak là mẫu ADV xịn xò nhất trên trường. Thậm chí nhà sản xuất xe đến từ Ý này còn thêm chế độ “Race” vào xe nữa. Với chế độ “Race”, xe sẽ có độ trễ ga cực kì thấp, có thể nói là không có và nó sẽ liên kết với các cài đặt khác trên hệ thống treo Ohlin Smart EC 2.0. Với chế độ này, anh em mang Pikes Peak vào chạy track luôn cũng được.

Hệ thống treo bán chủ động của Ohlin đã được nâng cấp trên chiếc sport touring này. Ở phiên bản cũ vẫn sử dụng phuộc thường.

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak 2022 trang bị mâm nhôm 17 inch. Phanh trước sử dụng phanh dĩa đôi kích thước 330 mm cùng với cùm phanh 4 piston Brembo Stylema.

Các trang bị có thể kể đến trên xe như: Hệ thống chống bó cứng phanh trong cua (Cornering ABS), hệ thống kiểm soát lực kéo (Ducati Traction Control), hệ thống chống bốc đầu (Wheelie Control) và quickshift 2 chiều. Bảng đồng hồ của xe là loại TFT 6,5 inch.

Màu xe trên chiếc Multistrada V4 Pikes Peak này được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua MotoGP của Ducati. Cách phối màu của Ducati cũng thú vị, phần đầu xe màu đỏ, thân sau xe màu đen xen một vài chi tiết đỏ như yên, khung trellis. Ngoài ra còn có thêm một mảng sơn trắng ngay phần yếm xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.