Khám Phá, - 23/04/2014 09:01 PM
Bằng việc mua một chiếc Ford Mustang GT đời 2015, bạn đã có thể nắm trong tay kỹ thuật đốt lốp tài tình nhất để thể hiện trên đường phố và làm “lác mắt” các quý cô xinh đẹp.

Mặc dù trang bị này vẫn còn gây tranh cãi nhưng rõ ràng đây là một tính năng vô cùng thú vị và hấp dẫn khách hàng. Với một hệ thống khóa bánh và phần mềm đặc biệt trang bị tiêu chuẩn theo xe, người dùng có thể khiến cho chiếc xe đốt lốp một cách tài tình. Khi người dùng thả phanh, hệ thống thủy lực điều khiển cân bằng của xe sẽ giữ cho phanh trước đứng lại trong khi thả lỏng phanh sau. Bây giờ, người dùng chỉ cần đạp nhẹ lên bàn đạp ga là đã có thể thực hiện thao tác đốt lốp.

Lợi ích lớn nhất của hệ thống này là nó có thể thực hiện việc đốt lốp mà không cần phải trang bị thêm một hệ thống khóa bánh chuyên dụng hay phải cân bằng việc đạp phanh và nhấn ga như truyền thống. Và khi các bánh đã được “làm nóng”, người dùng có thể bắt đầu hành trình của mình một cách mượt mà hơn, hoặc có thể thực hiện một pha xuất phát nhanh ấn tượng.

Tuy nhiên, đi cùng với những điểm thú vị trên, các chuyên gia của Ford yêu cầu người dùng phải đọc rõ các hướng dẫn sử dụng và giấy bảo hành của hãng trước khi thử nghiệm việc đốt lốp. Bởi hãng cảnh báo rằng việc đốt lốp và đua xe ở đường công cộng sẽ làm mất hiệu lực của giấy bảo hành, bạn chỉ được kích hoạt nó chỉ khi đang ở trên đường đua.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.