Văn hóa xe, - 04/01/2022 03:00 PM
Đây chắc hẳn là tin tức thú vị dành cho các fan “cứng” của Dodge với sự trở lại của Direct Connection và sự xuất hiện của bộ trang bị “Tuner” và “Stage” mới giúp tăng sức mạnh, cũng như một bộ sưu tập các phụ tùng mới dành cho cả việc chạy xe đường dài và đua xe.

Là một phần của chiến dịch “Never Lift” bao gồm các thông báo hướng đến những người có đam mê độ xe, Dodge gọi Direct Connection là một bước quan trọng trong kế hoạch tương lai của mình. Đơn đặt hàng cho các phụ tùng chính hãng Direct Connection sẽ được mở vào khoảng cuối cuối quý I/2022 và các bộ phận này sẽ có sẵn thông qua mạng lưới đại lý "Power Brokers" của Dodge.

dodge-ra-mat-chuong-trinh-do-xe-direct-connection-cung-voi-nhieu-nang-cap-moi

Giám đốc điều hành thương hiệu Dodge, ông Tim Kuniskis cho biết: “Direct Connection sẽ tiếp tục được triển khai trong năm nay với danh sách hơn 200 bộ phận và mạng lưới các đại lý của Dodge - Power Brokers sẽ được đào tạo và trang bị kỹ lưỡng để giúp những người hâm mộ nhiệt huyết nâng hiệu suất của xe lên một tầm cao mới.”

dodge-ra-mat-chuong-trinh-do-xe-direct-connection-cung-voi-nhieu-nang-cap-moi

Direct Connection sẽ cho phép chủ sở hữu của các dòng xe Challenger Hellcat và Redeye áp dụng một số tùy chọn. Các lựa chọn này bao gồm bộ dụng cụ trong gói pre-stage để tối ưu hóa hiệu suất, bộ công cụ Stage 1 sẽ lần lượt tăng hiệu suất lên đến 840 mã lực và lên đến 757 mã lực cho các dòng xe Redeye và Hellcat. Ở Stage 2, Challenger Redeye còn mạnh hơn nữa khi được trang bị bộ tăng công suất lên tới 885 mã lực.

dodge-ra-mat-chuong-trinh-do-xe-direct-connection-cung-voi-nhieu-nang-cap-moi

Ngoài ra, nếu không muốn mua các gói độ có sẵn, hãng cũng cung cấp các chi tiết lẻ như nắp quy-lát, trục dẫn động cầu sau 41 răng, trục các-đăng, vi sai, bộ biến mô, cổ góp gió thoáng hơn và thậm chí là cả piston lẫn tay biên độ cho Redeye.

Trong khi đó, Challenger Hellcat có thêm các gói widebody (độ thân rộng) với bộ phụ kiện tấm chắn bùn thân rộng, mui xe Challenger Hellcat 2019 hay nắp ca-pô với khe gió và bộ hút gió. Direct Connection còn cung cấp cả hốc gió tròn với đèn LED ban ngày cạnh đèn pha.

dodge-ra-mat-chuong-trinh-do-xe-direct-connection-cung-voi-nhieu-nang-cap-moi

Đối với khách hàng đua xe chuyên nghiệp, Direct Connection sẽ cung cấp bộ sưu tập các bộ phận được thiết kế đặc biệt cho các cuộc đua như bộ body kit 7.50, bộ phụ kiện hỗ trợ lái xe đua, ghế đua RaceTech, giảm xóc, điều khiển động cơ, đồ họa,...

Hãng cũng giới thiệu 5 dòng động cơ bán lẻ. Đây là các động cơ hiệu năng cao lắp sẵn, chỉ cần lắp chúng vào khoang máy và kết nối với ECU độ. Hiệu suất cao nhất của dòng sản phẩm này là Hellephant với công suất lên đến 1.000 mã lực.

Tất cả các bộ phận đều được nhà máy bảo hành và những bộ phận do đại lý của Dodge là Power Brokers lắp đặt sẽ đi kèm với bảo hành 24 tháng không giới hạn km. Trong khi đó, động cơ lẻ của Direct Connection sẽ được bảo hành lên đến ba năm/100.000 dặm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.