Khám Phá, - 30/07/2020 03:33 PM
Ryno là một mẫu xe điện một bánh được thiết kế để di chuyển trong thành phố chật chội, nó được cân bằng với chỉ duy nhất một bánh xe.

RYNO-cafeautovn-1

Ryno có trang bị một khung thép hàn bằng robot, cung cấp sức chống chịu cần thiết kế cho cả các phụ tùng và người lái. Ryno sử dụng công nghệ cân bằng nên người lái chỉ cần ngả về phía trước để xe di chuyển và ngả về phía sau để đi chậm hoặc dừng hẳn lại. Các bộ cảm biến gắn trong xe có công dụng phát hiện trọng tâm và kiểm soát một mô tơ khi cảm nhận được hướng đi.

RYNO-cafeautovn-2

Ryno sử dụng hai khối pin, cho tốc độ tối đa khoảng 16 km/h, quãng đường đi được khoảng 16 km cho mỗi lần sạc. Yên xe có thể điều chỉnh để phù hợp với hình dáng của nhiều người. Hệ thống đèn LED siêu sáng, hai khối pin có thể dễ dàng tháo rời để sạc mà không cần bất cứ dụng cụ nào. Thời gian sạc đầy là 4,5 giờ.

RYNO-cafeautovn-3

Ryno có trọng lượng 72,5 kg, chịu được tải trọng 113,2 kg. Lốp xe sử dụng loại lớn như trên các mô tô phân khối lớn. Mức giá của chiếc xe đạp điện một bánh ở mức 5.300 USD (tương đương 123 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.