Văn hóa xe, - 16/06/2021 02:57 PM
Mặc dù có mức lương cao hơn mặt bằng chung không nhiều nhưng những khoảng tiền thưởng, hợp đồng quảng cáo đều ở nằm ở mức trong mơ khiến việc sở hữu những mẫu xe sang là điều bình thường, nhưng vẫn có một vài trường hợp chỉ sắm cho mình chiếc xe phổ thông.

Tiền vệ Quang Hải

Nổi tiếng cả trong lẫn ngoài sân cỏ thế nên tiền vệ Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã mạnh tay sắm chiếc Mercedes-Benz GLC 300 AMG với mức giá ước tính lên đến 2.4 tỷ đồng. Ngoài ra Quang Hải cũng nổi tiếng với câu nói “nhún nhẩy hồ Tây trên Mercedes” từng là trending một thời trên mạng xã hội nhờ các lùm xùm thông qua các mối quan hệ riêng tư.

dan-xe-sang-xin-cua-tuyen-thu-viet-nam-doi-truong-di-xe-beo-nhat

GLC 300 AMG 2020 có mức giá cao nhưng thường xuyên rơi vào tình trạng khan hàng, xe được trang bị động cơ i4 2.0L công suất 258 mã lực, 350Nm, hộp số 9 cấp và dẫn động 4Matic.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Chiếc xe được trung vệ mua vào giữa cuối tháng 12 năm 2019 để kỷ niệm người vợ của mình vừa hạ sinh con gái đầu lòng với lựa chọn là chiếc Mercedes-Benz GLC 300 màu đỏ bóng đời 2019 bản cao cấp nhất có mức giá lăn bánh rơi vào khoảng 2.4 tỷ đồng.

dan-xe-sang-xin-cua-tuyen-thu-viet-nam-doi-truong-di-xe-beo-nhat

Phiên bản này thuộc thế hệ tiền nhiệm với trang bị gói bodykit, mâm AMG tiêu chuẩn, sử dụng động cơ i4 2.0L công suất 245 mã lực, 370Nm, hộp số 9 cấp dẫn động 4Matic.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh

dan-xe-sang-xin-cua-tuyen-thu-viet-nam-doi-truong-di-xe-beo-nhat

Tương tự như trung vệ Bùi Tiến Dụng, Mercedes-Benz GLC 300 đời 2019 là lựa chọn của Đỗ Duy Mạnh, xe được mua trong khoảng thời gian hẹn hò với cô vợ Quỳnh Anh. Theo nhiều thông tin thì đây là món quà kỷ niệm một sự kiện quan trọng trong tình yêu của hai người.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh

Là người hùng của Đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu gần đây, thế nhưng ngoài sân cỏ anh còn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz C200 phiên bản facelift, tuy nhiên chiếc xe được mua từ một đại lý nhập khẩu không phải xe chính hãng.

dan-xe-sang-xin-cua-tuyen-thu-viet-nam-doi-truong-di-xe-beo-nhat

Chiếc C200 của anh sử dụng  cấu hình động cơ lai mild-hybrid i4 1.5L đi kèm hệ thống EQ Boost giúp cải thiện cảm giác lái hạn chế tình trạng trễ chân ga do hệ thống tăng áp. Tuy nhiên thế hệ này đã không được phân phối nữa mà thay vào đó là dòng C-Class dùng máy 2.0L hoặc 1.5L tùy phiên bản. Vì là mua bởi đại lý tư nhân nên khó biết rõ số tiền mà cầu thủ này bỏ ra để sở hữu.

Tiền đạo Phan Văn Đức

Thay vì tiếp tục sử dụng những dòng xe mang thương hiệu ngôi sao 3 cánh thì Phan Văn Đức có lựa chọn đơn gian hơn khi quyết định sở hữu Mazda CX-5 đời 2019. Theo thông tin thì anh mua tặng mẹ nhận dịp Tết, thuận tiện cho việc thăm hỏi họ hàng cũng như thuận lợi hơn khi di chuyển từ nhà đến sân tập.

dan-xe-sang-xin-cua-tuyen-thu-viet-nam-doi-truong-di-xe-beo-nhat

Chưa rõ phiên bản Mazda CX-5 của anh thuộc phiên bản nào nhưng hiện tại xe có giá từ 839 đến 1.059 tỷ đồng đồng thời là một trong những chiếc xe hot của phân khúc CUV phổ thông.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải

Mang băng đội trưởng tuyển Quốc gia, nhưng anh lại sở hữu cho mình chiếc xe khá bình dân là Kia Cerato 2.0 có mức giá xấp xỉ khoảng 700 triệu đồng. Có mức giá rẻ nhưng chiếc sedan phổ thông vẫn có hàng loạt công nghệ không thua kém gì so với xe Đức trừ các tính năng an toàn nâng cao.

dan-xe-sang-xin-cua-tuyen-thu-viet-nam-doi-truong-di-xe-beo-nhat

Kia Cerato bản cao cấp nhất sử dụng động cơ 2.0L cho công suất ngoài 150 mã lực, 154Nm kết hợp cùng hộp số 6 cấp vừa đủ để đi chuyển trên đường phố Việt Nam. Hiện tại Kia Cerato đang hưởng các ưu đãi trợ giá lên đến gần 65 triệu đồng giúp người mua dễ tiếp cận hơn.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu

dan-xe-sang-xin-cua-tuyen-thu-viet-nam-doi-truong-di-xe-beo-nhat

Tương tự như Quang Hải, nhưng hậu vệ đội tuyển Việt Nam có quyết định mua vào cuối năm 2020 khi tậu cho mình chiếc GLC 300 bản lắp ráp trong nước có nước sơn màu đen bóng. Có thể thấy GLC là dòng xe chiếm số khi là sự lựa chuộng của khá nhiều người, cũng dễ hiểu đây cũng là dòng xe có doanh số cao nhất trong phân khúc xe sang tầm trung.

Tiền đạo Công Phượng

Là một trong những cái tên thành công nhất sau khi trở về từ Thường Châu Trung Quốc, mặc dù có đời sống cá nhân kín tiếng nhưng ít ai nghĩ rằng tiền đạo này lại sở hữu chiếc xe có giá trị cao nhất là Mercedes-Maybach S450 có mức giá không dưới 7 tỷ đồng, đây cũng là xe mà tiền đạo của HAGL đã dùng để đón cô dâu Viên Minh.

dan-xe-sang-xin-cua-tuyen-thu-viet-nam-doi-truong-di-xe-beo-nhat

Tuy nhiên, người ta thường bắt gặp tiền đạo này trên chiếc phân khối lớn Ducati Hypermotard 950 nhiều hơn là trên những mẫu xe sang, giá trị của chiếc mô tô này ước tính khoảng 460 triệu đồng vào năm 2019.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.