Khám Phá, - 04/05/2016 06:29 PM
Ngoài việc thi đấu hết mình trên sân, các ngôi sao Leicester City còn yêu thích lái những chiếc xe sang trọng và đẳng cấp, không hề thua kém gì so với những danh thủ nổi tiếng khác trong làng bóng đá thế giới.

Hãy cùng điểm qua các mẫu xe sang của những nhà tân vô địch ngoại hạng Anh dưới đây.

Bentley Continental GT

Thành công cả mùa giải năm nay của câu lạc bộ Leicester City không thể quên được sự đóng góp to lớn của tiền đạo 29 tuổi Jamie Vardy với các bàn thắng mà anh ghi được. Để tưởng thưởng xứng đáng cho thành quả này, tiền đạo người Anh đã “tậu” về cho mình mẫu xe Bentley Continental GT trị giá 168.000 Bảng Anh, tương đương khoảng 248.000 USD vào tháng 2 vừa qua.

Chiếc xe sang Anh quốc được trang bị động cơ V8 4.0L, với hệ thống tăng áp kép cho công suất tối đa 521 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp ZF-8, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 4,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 308km/h. Riêng Jamie Vardy đã cho sơn màu xanh lên chiếc xe của mình, giống với biểu tượng của Leicester City.

Lamborghini Huracan

Cựu hậu vệ của Manchester United, Danny Simpson cũng là một người đam mê các mẫu xe thể thao, trong đó siêu xe Lamborghini Huracan thực sự đã gây ấn tượng với cầu thủ người Anh này.

Mẫu xe Italia sở hữu thiết kế bắt mắt, năng động cùng sức mạnh động cơ 5,2 lít V10 phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp công nghệ IDS, công suất sản sinh 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm, đi cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ truyền động 4 bánh. Xe tăng tốc từ 0- 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Ngoài Danny Simpson thì hai đồng đội khác của anh là Nathan Dyer và Jeff Schlupp cũng đều cầm lái mẫu xe thể thao này.

Lamborghini Gallardo

Gokhan Inler là một trong số ít cầu thủ của Leicester City chọn Lamborghini Gallardo làm chiếc xe yêu thích của mình. Mẫu xe tiền nhiệm của Huracan không có nhiều đường cong mềm mại, lả lướt nhưng thay vào đó là sự chắc gọn, cứng cáp vốn có của dòng xe thể thao đặc trưng Italia.

Chiếc xe thể hiện đúng tinh thần và phong cách của tiền vệ người Thuỵ Sỹ khi sở hữu sức mạnh động cơ V10 5.2L, cho công suất sản sinh 560 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh linh hoạt, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

Porsche Cayenne

Nếu không nhờ có chức vô địch ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay thì cái tên Leonardo Ulloa mãi sẽ không bao giờ được ai biết đến, cũng như chẳng ai quan tâm đến chiếc Porsche Cayenne mà anh đang sở hữu.

Theo đó, mẫu xe Đức có lối thiết kế thông minh, hiện đại kết hợp cùng động cơ V6 3,6 lít cho công suất sản sinh 300 mã lực, sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 7,5 giây và đạt tốc độ tối đa 230 km/h.

Mẫu xe trị giá gốc hiện vào khoảng 77.000 USD của Ulloa đã được nâng cấp nhiều chi tiết để trở thành chiếc xe sang trọng có giá lên đến hơn 120.000 USD và được xem là người bạn thân thiết của tiền đạo người gốc Argentina.

Range Rover

Chiếc xe mang thương hiệu Anh quốc luôn là niềm khao khát của mọi cầu thủ chơi bóng tại Anh, Kasper Schmeichel cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Con trai của huyền thoại Peter Schmeichel ngoài tình yêu dành cho bóng đá thì anh còn có sở thích sở hữu siêu xe, trong đó Mercedes SLS và Mercedes Vito là 2 mẫu xe mà thủ môn người Đan Mạch đang có trong tay.

Riêng về chiếc Range Rover 2014 của Kasper Schmeichel là phiên bản xe SUV cỡ lớn hạng sang, sử dụng động cơ V6 3.0L với sức mạnh 340 mã lực, đi cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, cung cấp hệ thống treo bằng nhôm mới giúp chiếc xe linh hoạt hơn trên nhiều địa hình khác nhau.   

Mercedes GLC-Class

Nói đến thành quả có được như ngày hôm nay của Leicester City thì không ai có thể quên được sự chăm chỉ làm việc và nhẫn nại của vị “thuyền trưởng” Claudio Ranieri, đồng thời ông cũng chính là chủ sở hữu chiếc xe sang trọng Mercedes GLC.

Ông thầy người Italia chọn mẫu xe SUV của Đức bởi không gian nội thất của GLC thoải mái và rộng rãi hơn, sở hữu 2 chế độ lái đa dạng Comfort và Sport, trang bị các tính năng cao cấp cùng khối động cơ V6 tăng áp tua-bin kép cho công suất khoảng 360 mã lực và hộp số tiêu chuẩn 8 cấp tự động kết hợp hệ dẫn động 4 bánh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.