Văn hóa xe, - 31/03/2022 03:09 PM
Mới đây, các cư dân mạng bất ngờ phát hiện 3 chiếc xe của các thương hiệu khác nhau lại mang cùng một biển số ngũ quý 9, đặc biệt hơn giá trị của những mẫu xe này không hề rẻ.

Kể từ khi mạng xã hội bùng nổ, các dân chơi ngoài việc sở hữu những mẫu xe ga cao cấp thì việc mang cho mình một biển số khủng càng thể hiện đẳng cấp của mình. Thế nên không dân chơi đã thi nhau sắm xe xịn và tìm mọi cách để mang số đẹp.

mình đặt mua thì bao giờ có vậy shop

Chính vì vậy mà cư dân mạng bất ngờ bắt gặp một chiếc Honda SH đời 2010 và 2 chiếc Vespa 946 khác màu cùng một biển số thuộc hàng khủng 59-T1 999.99 khiến khá nhiều người tò mò đâu mới là chiếc xe mang biển số thật.

dan-mang-phat-hien-bo-ba-xe-tay-ga-gia-tram-trieu-trung-bien-so-ngu-quy-9

Theo các phân tích từ cư dân mạng thì biển số 59-T1 đã có từ khá lâu vào khoảng từ năm 2017 trở về trước và trở về sau là T2 thế nên khả năng cao là chiếc Honda SH là biển thật, nhưng truy nguồn gốc thì mẫu xe tay ga Vespa 946 đầu tiên về nước vào năm 2013 càng khiến cho hành tung đâu là biến số thật càng thêm phần gây cấn.

dan-mang-phat-hien-bo-ba-xe-tay-ga-gia-tram-trieu-trung-bien-so-ngu-quy-9

Tuy nhiên nhanh chóng không lâu sau đó, nguồn gốc của biển số ngũ quý 9 được làm rõ khi tấm hình được cho là của chủ xe đã đăng tải đi kèm với giấy đăng ký/cavet xe là chiếc Vespa màu xám. Nhưng để xác thực thì còn phải chờ các cơ quan chức năng làm việc và xác minh.

dan-mang-phat-hien-bo-ba-xe-tay-ga-gia-tram-trieu-trung-bien-so-ngu-quy-9

Trong giới dân chơi thì Honda SH 2010 150cc nhập từ Ý vẫn có giá trị cao thường được các dân chơi ưa chuộng để thể hiện đẳng cấp của mình. Theo các thông tin thì Honda SH 2010 150cc nhập từ Ý còn giữ được độ chất thì giá không hề rẻ ít nhất cũng phải dao động trong khoảng 200 triệu đồng, nếu biển số đẹp sẽ còn có giá hơn và giá thấp nhất cũng không dưới 130 triệu đồng.

dan-mang-phat-hien-bo-ba-xe-tay-ga-gia-tram-trieu-trung-bien-so-ngu-quy-9

Còn về Vespa 946 thì đây là mẫu tay ga đang khá nổi hiện nay nhờ phiên bản Dior có mức niêm yết gần 700 triệu đồng, nhưng vì số lượng khan hiếm nên đã được đẩy giá lên đến gần 1.8 tỷ đồng. Còn với phiên bản tiêu chuẩn có giá hơn 350 triệu đồng nhưng thực tế phải hơn 400 triệu đồng mới có thể sở hữu phiên bản tiêu chuẩn, đây cũng mẫu tay ga có dung tích 125cc đắt nhất thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.