Văn hóa xe, - 16/11/2021 06:23 PM
Lễ ra mắt VinFast VF e35 và VF e36 tại LA Auto Show 2021 là một trong những sự kiện lớn của thế giới, thế nên hãng xe Việt đã mạnh tay để mới những cái tên nổi tiếng.

Thời điểm ra mắt bộ đôi Lux A và SA, VinFast đã gây sóng gió khi có sự góp mặt của David Beckham tại Paris Motor Show 2018, thì năm nay để gây ấn tượng với thế giới, VinFast đã mời những gương mặt có độ ảnh hưởng lớn tham gia sự kiện ra mắt bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và e36.

dan-kol-dinh-dam-se-co-mat-tai-le-ra-mat-bo-doi-xe-dien-vinfast-vf-e35-va-e36

Đầu tiên là sự xác nhận của nữ YouTuber Supercar Blondie hiện là một trong những hotgirl reviewer siêu xe, xe sang hàng đầu thế giới với khoảng 42 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng xã hội. Cô gái này đã từng qua tay loạt xe thuộc dạng độc hiếm như Devel Sixteen, BMW 3.0 CSL Hommage R, Ferrari 599 GTZ, Lamborghini Terzo Millennio, Bugatti Veyron L'Or Blanc hay cả chiếc Batmobile.

dan-kol-dinh-dam-se-co-mat-tai-le-ra-mat-bo-doi-xe-dien-vinfast-vf-e35-va-e36

Ngoài cô nàng chuyên review siêu xe thì còn có loạt YouTuber nổi tiếng khác trong lĩnh vực trải nghiệm như Nas Daily, Mitch Summer và Markian. Trong đó Nas Daily nổi tiếng với những video trải nghiệm chưa đến 1 phút đi kèm khoảng 20 triệu người theo dõi.

dan-kol-dinh-dam-se-co-mat-tai-le-ra-mat-bo-doi-xe-dien-vinfast-vf-e35-va-e36

Trong danh sách những người nổi tiếng còn có diễn viên điện ảnh Mỹ gốc Việt Lana Condor, đạo diễn người Úc gốc Việt Maria Tran, vận động viên Mỹ gốc H'Mông Suni Lee. Trong đó, Lana Condor - Trần Đồng Lan được biết đến nhiều nhất trong phim siêu anh hùng X-Men: Apocalypse ra mắt năm 2016.

dan-kol-dinh-dam-se-co-mat-tai-le-ra-mat-bo-doi-xe-dien-vinfast-vf-e35-va-e36

Không những thế, toàn bộ sự kiện ra mắt bộ đôi ô tô điện VinFast tại LA Auto Show 2021 sẽ được phát sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời Đại - Times Square ở thành phố New York, Mỹ. Tại Việt Nam, người dùng có thể xem thông qua hình thức livestream tại fanpage và kênh youtube của VinFast vào sáng 6h30 sáng ngày 18/11/2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.