Thị trường ô tô, - 04/01/2022 01:04 PM
VinFast công bố sẽ nhận đặt hàng trước các mẫu xe điện VF e35 và VF e36 từ 5/1/2022 đồng thời sẽ ứng dụng công nghệ blockchain cho trải nghiệm mới cũng như xác nhận quyền sở hữu trong tương lai cho người dùng.

Ngoài các hình thức đặt cọc như truyền thống thì lần này VinFast bắt đầu sử dụng blockchain, công nghệ đầy tiềm năng trong tương lai để áp áp dụng cho việc đặt hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36.

hai-mau-xe-dien-co-lon-vinfast-vf-e35-vf-e36-chinh-thuc-nhan-dat-coc-tu-15-trieu-ung-dung-nen-tang-blockchain-va-nft

Hai mẫu SUV chạy điện mới của VinFast là VF e35 và VF e36 sẽ được công bố mở đặt hàng trước theo hình thức trực tuyến giống với VF e34. Cổng đặt xe trực tuyến sẽ được mở 8 giờ sáng ngày 6/1/2022 tại Việt Nam (5 giờ chiều ngày 5/1/2022 tại Mỹ) có tên gọi Chương trình đặt xe sớm có tên gọi là VinFirst - Người tiên phong tri ân người tiên phong.

hai-mau-xe-dien-co-lon-vinfast-vf-e35-vf-e36-chinh-thuc-nhan-dat-coc-tu-15-trieu-ung-dung-nen-tang-blockchain-va-nft

Theo đó giá trị đặt cọc cho VinFast VF e35 tại Việt Nam là 10 triệu đồng sau đó sẽ được nhận voucher mua hàng trị giá 150 triệu đồng và 250 triệu đồng đối với VF e36. Tại thị trường Mỹ cũng có mức tương ứng là 200 Usd và 300 Usd đi kèm voucher nhận lại 3.000 Usd và 5.000 Usd.

Giá bán chính thức tại Mỹ và Việt Nam của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ được bố vào thời điểm mở cổng đặt hàng online. Còn các thị trường khác sẽ công bố mức giá sau đi kèm theo bảo hành 10 năm tại tất cả thị trường phân phối.

Còn về blockchain, thương hiệu xe Việt sử dụng NFT - tài sản số trên blockchain để đảm bảo minh bạch về thông tin. Người mua sau khi đặt xe xong sẽ nhận được thẻ chứng nhận VinFirst NFT. Công nghệ này trước mắt sẽ được ứng dụng tại Mỹ, sau đó mới đưa ra các thị trường khác. Bằng phương thức blockchain, trong tương lai sẽ có khá nhiều dịch vụ mở rộng được đưa vào sử dụng dựa trên công nghệ này.

hai-mau-xe-dien-co-lon-vinfast-vf-e35-vf-e36-chinh-thuc-nhan-dat-coc-tu-15-trieu-ung-dung-nen-tang-blockchain-va-nft

VinFast VF e35, VF e36 được trang bị các tính năng tự hành cấp độ 2+ cho các phiên bản Eco và Plus, cấp độ 3 và 4 cho phiên bản Premium, cùng các ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh như: bộ ứng dụng Ngôi nhà thông minh (Smart Home), Văn phòng di động (Mobile Office), Mua sắm trên xe (In-car Shopping), Giải trí trên xe (In-car Entertainment) cùng nhiều tính năng và trải nghiệm mới có thể áp dụng vào cuộc sống đời thường.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.