Chiếc Honda Civic trong bài có thể đánh lừa hầu hết người nhìn khi có ngoại hình giống Lamborghini Aventador đến 98%.

Honda Civic Aventador

Lamborghini Aventador là một mẫu siêu xe ra đời vào năm 2011 nhằm thay thế chiếc Murcielago vốn đã có tuổi đời hơn 10 năm. Chỉ 15 tháng sau khi ra mắt, chiếc xe này đã sản xuất được 1.000 chiếc. Đến tháng Ba năm 2016, Lamborghini đã xuất xưởng 5.000 chiếc Aventador, dù hãng dự tính chỉ làm ra giới hạn 4.000 chiếc. Điều đó chứng tỏ sức hút mãnh liệt của một trong những mẫu Lamborghini ăn khách nhất mọi thời đại, mặc dù giá bán của mỗi chiếc Aventador lên tới 400 nghìn USD (10 tỷ đồng) cho bản khởi điểm. Lẽ dĩ nhiên, mức giá này nằm ngoài tầm với của hầu hết khách hàng bình dân. Tuy vậy, điều đó không khiến một chủ xe ở Ấn Độ tự tạo ra một chiếc Lamborghini Aventador cho chính mình.

Được biết, chiếc Honda City đời 2009 trong bài đã được biến hóa thành Lamborghini Aventador giống y như thật. Công việc độ xe rất chi tiết và có thể đánh lừa bất kỳ ai chưa nhìn thấy một chiếc Lamborghini thứ thiệt. Ngay cả những người đã từng nhìn thấy một chiếc Lamborghini Aventador cũng có thể nhầm lẫn nó với một chiếc xe chính hiệu.

Honda Civic Aventador

Chủ xe đã nâng cấp mọi thứ để chiếc Honda Civic giống hàng thật nhất có thể. Ở phía trước, nó có đèn pha không khác gì Lamborghini Aventador. Bóng đèn đều là dạng LED cao cấp trên xe sang.

Cửa của chiếc Honda Civic trong bài mở ra giống như xe hơi thông thường thay vì mở cắt kéo như Aventador nhưng chúng nhìn không khác nhau nhiều khi ở vị trí đóng. Tay nắm cửa bên ngoài là loại phẳng, có nghĩa là chúng nằm ẩn bên trong cửa xe. Ngay đằng sau là nắp bình xăng được thiết kế đặc biệt nhằm bắt chước Aventador một cách triệt để.

Honda Civic Aventador nhái

Vì là một chiếc Honda Civic nên động cơ của xe vẫn đặt ở phía trước và cốp xe nằm ở sau. Trong khoang chứa đồ, một loa trầm phụ của Infinity đã được chủ xe lắp đặt. Vì bản sao này đã biến thành một chiếc xe hai chỗ nên khoang chứa đồ trở nên lớn hơn nhiều so với trước. Ở đuôi xe, cửa cốp được thiết kế với các khe thông gió rất giống với Aventador thật. Bên cạnh đó, bánh xe đã được độ lại với màu đen và kẹp phanh màu đỏ để tăng thêm vẻ thể thao cho chiếc xe.

Honda Civic Aventador

Nội thất bên trong chiếc Lamborghini Aventador ‘nhái’ được đầu tư kỹ lưỡng với hai ghế thể thao. Trên ghế còn có logo Lamborghini. Có một nút khởi động kiểu Lamborghini được đặt ở bảng điều khiển trung tâm. Bên trong nội thất còn có rất nhiều chi tiết sợi carbon trên các bộ phận khác nhau. Chiếc xe vẫn sử dụng động cơ xăng 1,9 lít nguyên bản và có hộp số tự động. 

Những sửa đổi trên chiếc Honda Civic này là bất hợp pháp và có thể bị phạt theo luật. Tuy nhiên, những chiếc xe độ đẹp như vậy có thể được trưng bày ở nhà hoặc mang đến những nơi riêng tư để khoe với bạn bè. Cảnh sát giao thông cũng khó có thể nhận ra đây là một chiếc xe độ nhái nếu không quan sát kỹ lưỡng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.