Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 31/12/2020 07:57 AM
Lamborghini Hurancan, Lamborghini Aventador hay bất cứ mẫu siêu xe đắt tiền nào khác cũng không thể tránh khỏi số phận bị vứt xó phủ bụi khi chủ nhân không còn cần tới chúng.

Lamborghini Huracan dưới mương nước

lamborghini huracan dưới mương

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Huracan trị giá 160.000 USD này trong một đêm vui chơi đã mất lái và lao xuống mương nước. Mọi chuyện diễn ra sau đó mới thật kỳ lạ. Cụ thể, người lái chiếc xe này đã bỏ đi và để chiếc xe không có người trông coi bên vệ đường. Các cuộc điều tra sau đó cho thấy chủ sở hữu là một ông trùm bitcoin với hàng triệu USD trong tay. Có thể đây là lý do anh ta sẵn sàng bỏ lại chiếc Lamborghini Huracan bên đường như vậy.

Lamborghini Gallardo phủ bụi dưới tầng hầm

lamborghini gallardo

Lamborghi Gallardo với động cơ V10 là một chiếc siêu xe rất mạnh kể cả sau khi bị Huracan thay thế. Đó là lý do tại sao nhiều người sẽ buồn khi thấy chiếc này ở trong tình trạng nhếch nhác như trên hình. Nó được tìm thấy trong một bãi đậu xe ở thành phố Dubai. Đáng kinh ngạc là chiếc xe trong ảnh nằm trong số 50 chiếc Gallardo LP570-4 Squadra Corse hiếm hoi trên thế giới.

Lamborghini Huracan 200.000 USD bị bỏ xó

lamborghini huracan bị bỏ xó

Có vẻ như chiếc Lamborghini Huracan đắt tiền này đã hết giá trị sử dụng, ít nhất là theo chủ nhân của nó. Đây là biến thể Lamborghini Huracan LP610-4 All-Wheel-Drive có giá cao hơn gần 40.000 USD so với mẫu LP580-2 RWD thông thường. Chiếc xe này có công suất ấn tượng hơn 600 mã lực giờ đây chỉ có thể nằm buồn bã với đám bụi dày trên thân.

‘Siêu bò’ Lamborghini Diablo cùng đàn dê

lamborghini diablo và đàn dê

Vào những năm 1990, chiếc Lamborghini Diablo huyền thoại đã ra đời và khuấy đảo thị trường siêu xe. Chiếc xe với động cơ đặt giữa này nổi tiếng là mẫu xe đầu tiên của Lamborghini có khả năng vượt mốc 300km/h. Vì tốc độ cực nhanh vào thời đó nên Lamborghini Diablo nhanh chóng trở thành biểu tượng cho tốc độ và hiệu suất. Tuy nhiên, "con bò tót" đặc biệt này rõ ràng muốn có một cuộc sống bình dị hơn khi về già. Vậy nên chúng ta mới có thể thấy nó đang hòa nhập với môi trường sống tự nhiên như trong hình.

Lamborghini Diablo SV bên vệ đường

lamborghini diablo sv bên vệ đường

Lamborghini Diablo SV sở hữu đèn pha cố định, thay thế cho kiểu đèn pha bật lên phổ biến ở thế hệ trước. Thiết kế này làm cho chiếc xe hầm hố hơn và nó còn có hiệu suất mạnh mẽ không khác gì ngoại hình. Khối động cơ V12 của Diablo SV có công suất hơn 500 mã lực. Vào thời điểm chiếc xe này được tìm thấy ở Qatar, chỉ có 2 chiếc Lamborghini Diablo SV tại quốc gia Trung Đông. Điều đó làm chúng ta tự hỏi điều gì đã khiến chủ nhân chiếc xe vứt bỏ một kho báu như vậy.

Lamborghini Aventador Roadster siêu hiếm bị bỏ rơi

lamborghini aventador roadster siêu hiếm

Điều đáng nói nhất về chiếc Lamborghini Aventador Roadster vô chủ trong bài là nó có biển số 2 chữ số. Ở UAE, điều này thể hiện giá trị địa vị xã hội vô cùng cao. Sẽ không có gì bất ngờ nếu chiếc biển số này còn có giá trị hơn cả chiếc xe.

Lamborghini Murcielago ngoài trụ sở cảnh sát

lamborghini murcielago

Lamborghini Murcielago là người tiền nhiệm của Aventador và là chiếc siêu xe có bề dày lịch sử và truyền thống trong thế giới ô tô. Đó chính là lý do tại sao hình ảnh của của chiếc Murcielago bị bỏ rơi này làm cho nhiều người phải ‘rơi lệ’. Được biết, chiếc xe đã bị thu giữ và bỏ lại bên ngoài đồn cảnh sát ở một nơi nào đó ở khu vực Trung Đông.

Lamborghini Countach cạnh đống rác

lamborghini countach cạnh đống rác

Năm 2004, tạp chí xe hơi của Mỹ, Sports Car International, đã ghi tên Lamborghini Countach vào danh sách những chiếc xe thể thao hàng đầu của những năm 1970. Đó là lý do tại sao hình ảnh của bức ảnh này càng khiến người ta thất vọng. Nó không hề giống với một biểu tượng thống trị thập niên 70. Thay vào đó, chiếc Countach giống như một thứ đồ hỏng bị vứt ra thùng rác và người thu gom không thèm mang nó đi.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador giữa ‘đại dương’ cát bụi

lamborghini aventador bên đường

Không ai biết chính xác làm thế nào mà con quái vật 700 mã lực này lại ở bên vệ đường và bị bao quanh bởi dăm gỗ, cát bụi. Động cơ V12 của Lamborghini Aventador giúp nó trở thành một trong những siêu xe tốt nhất đầu thế kỷ 21 và việc nhìn thấy chiếc xe bị bỏ rơi trong tình trạng xập xệ như thế này thật sự đau lòng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.