Khám Phá, - 04/09/2019 04:31 PM
Có bao giờ bạn nghĩ đến chuyện vừa được lái thử xe vừa được tiền chưa? Câu chuyện tưởng như đùa này đang gây bão tại Mỹ.

Cụ thể, Hyundai Mỹ đang triển khai một chương trình PR, trong đó người tham gia chỉ việc trải nghiệm một trong số các model của hãng này là sẽ có ngay 50 USD. Chương trình này có tên gọi là Hyundai National Test Driver Offer. Những ai muốn tham gia chỉ việc đăng ký trên trang chủ của Hyundai Mỹ.

Tất nhiên, số tiền này cũng chẳng thấm vào đâu, nhất là khi một bộ phận người tham gia trải nghiệm bị thuyết phục hoặc cao hứng và muốn mua luôn một chiếc xe. Nói chung, đó là một chiến lược đôi bên cùng có lợi và Hyundai cũng chẳng mất cái gì to tát.

Theo chia sẻ từ diễn đàn Reddit, có khá nhiều người đã đăng ký và nhận được phần quà của mình. Thậm chí, một số người còn tuyên bố họ chẳng cần đụng đến chiếc xe mà vẫn có 50 ‘đô’ bỏ túi. Dù vậy, một nhân viên làm việc ở đại lý của Hyundai lại cho biết nếu ai đó bước vào và yêu cầu được lĩnh thưởng mà chẳng làm gì, họ sẽ được mời ra ngoài ngay lập tức.

Trong dòng sản phẩm của Hyundai tại Mỹ đang có một sản phẩm rất đặc biệt, đó là Nexo. Đây là một trong những mẫu xe pin nhiên liệu hydro hiếm hoi trên thị trường. Ngoài ra, chúng ta có thể tìm thấy những cái tên quen thuộc như Sonata, Kona, Tucson hay Santa Fe. Tuy nhiên, dòng xe ‘hot’ ở Việt Nam và một số thị trường khác là i10 lại không được kinh doanh tại đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.