Cụ thể, Hyundai Mỹ đang triển khai một chương trình PR, trong đó người tham gia chỉ việc trải nghiệm một trong số các model của hãng này là sẽ có ngay 50 USD. Chương trình này có tên gọi là Hyundai National Test Driver Offer. Những ai muốn tham gia chỉ việc đăng ký trên trang chủ của Hyundai Mỹ.
Tất nhiên, số tiền này cũng chẳng thấm vào đâu, nhất là khi một bộ phận người tham gia trải nghiệm bị thuyết phục hoặc cao hứng và muốn mua luôn một chiếc xe. Nói chung, đó là một chiến lược đôi bên cùng có lợi và Hyundai cũng chẳng mất cái gì to tát.
Theo chia sẻ từ diễn đàn Reddit, có khá nhiều người đã đăng ký và nhận được phần quà của mình. Thậm chí, một số người còn tuyên bố họ chẳng cần đụng đến chiếc xe mà vẫn có 50 ‘đô’ bỏ túi. Dù vậy, một nhân viên làm việc ở đại lý của Hyundai lại cho biết nếu ai đó bước vào và yêu cầu được lĩnh thưởng mà chẳng làm gì, họ sẽ được mời ra ngoài ngay lập tức.
Trong dòng sản phẩm của Hyundai tại Mỹ đang có một sản phẩm rất đặc biệt, đó là Nexo. Đây là một trong những mẫu xe pin nhiên liệu hydro hiếm hoi trên thị trường. Ngoài ra, chúng ta có thể tìm thấy những cái tên quen thuộc như Sonata, Kona, Tucson hay Santa Fe. Tuy nhiên, dòng xe ‘hot’ ở Việt Nam và một số thị trường khác là i10 lại không được kinh doanh tại đây.
Sau các chương trình giảm giá mạnh, Mitsubishi vừa tổ chức thêm chuỗi sự kiện lái thử “Drive the Adventure 2023” tại các tỉnh thành nhằm thu hút sự chú ý của người dùng nhiều hơn.
VinFast Canada đã công bố tham gia CIAS 2023 - Triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất Canada, diễn ra tại Toronto từ ngày 17-26/02 với 4 mẫu xe điện chủ lực là VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9.
Thế hệ thứ 10 của Honda Civic vốn dĩ có thiết kế không mấy đa dụng khi chỉ hợp cho giới trẻ, thanh niên thì gen 11 đã thay đổi lại điều đó và trở nên hòa hòa hơn bao giờ hết.
Phân khúc xe gầm cao 1 tỷ 5 đã có nhiều lựa chọn hơn từ phân hệ CUV và SUV, các sản phẩm liên tục được cải thiện để chiếm thị phần, để củng cố vị thế Ford Everest đã trình làng phiên bản All New để thuyết phục người dùng.
Nissan dường như đang muốn dung hoà giữa động cơ điện và động cơ xăng khi giới thiệu công nghệ Nissan e-Power với mục đích chính là giảm đi sự lo ngại của người tiêu dùng đối với việc sạc pin khó khăn trên các mẫu xe điện hiện nay.