Thị trường ô tô, - 22/05/2023 07:00 AM
Sau các chương trình giảm giá mạnh, Mitsubishi vừa tổ chức thêm chuỗi sự kiện lái thử “Drive the Adventure 2023” tại các tỉnh thành nhằm thu hút sự chú ý của người dùng nhiều hơn.

Theo đó, Đà Nẵng sẽ là nơi đầu tiên diễn ra chuỗi sự kiện trải nghiệm xe "Drive the Adventure 2023" được tổ chức bởi Mitsubishi Motors Việt Nam kết hợp cùng các nhà phân phối trên toàn quốc với đủ các dòng xe đang được bán trên thị trường.

hang-xe-nhat-mang-het-dan-xe-cua-minh-cho-nguoi-dung-lai-thu-tai-nhieu-dia-diem-khac-nhau

Tại sự kiện người tham gia sẽ được lái thử các dòng Mitsubishi đang được phân phối tại Việt Nam như Attrage, Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport và Triton. Trong số đó, Xpander Cross là dòng xe mới được ra mắt cách đây không lâu vào tháng 2/2023.

hang-xe-nhat-mang-het-dan-xe-cua-minh-cho-nguoi-dung-lai-thu-tai-nhieu-dia-diem-khac-nhau

Người có thể được lái xe trải nghiệm trên đường thử được mô phỏng lại đa dạng địa hình có thể bắt gặp ngoài thực tế. Ngoài ra còn có đội ngũ chuyên gia hướng dẫn đã có nhiều kinh nghiệm cầm lái, đặc biệt là các thành viên của đội đua AKA Racing để đảm bảo an toàn.

hang-xe-nhat-mang-het-dan-xe-cua-minh-cho-nguoi-dung-lai-thu-tai-nhieu-dia-diem-khac-nhau

Đáng chú ý, sự kiện này có có nhiều bài thử mô phỏng chuyển biệt, giúp người dùng có thể thử được khả năng vận của động cơ diesel Mivec 2.4L kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II trên 2 dòng xe Pajero Sport và Triton cùng công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử, vốn được đánh giá cao bởi các tay đua tham gia giải rally AXCR.

hang-xe-nhat-mang-het-dan-xe-cua-minh-cho-nguoi-dung-lai-thu-tai-nhieu-dia-diem-khac-nhau

Đồng thời còn có thể thấy được sự vận hành của những chiếc Mitsubishi Xpander khi thử thách chinh phục đỉnh Red Peak cao gần 8m với độ khó cao dưới sự hướng dẫn của các tay đua AKA Racing chứng minh khả năng linh hoạt, độ cứng khung gầm của mẫu xe này,

hang-xe-nhat-mang-het-dan-xe-cua-minh-cho-nguoi-dung-lai-thu-tai-nhieu-dia-diem-khac-nhau hang-xe-nhat-mang-het-dan-xe-cua-minh-cho-nguoi-dung-lai-thu-tai-nhieu-dia-diem-khac-nhau

“Drive the Adventure 2023” là sự kiện sẽ trải dài từ tháng 5 đến tháng 8/2023 tại các thành phố như Đà Nẵng, Đồng Nai và Bình Dương, Cần Thơ, Lâm Đồng, Vinh (Nghệ An), Thanh Hoá, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương và Quảng Ninh. Người dùng có thể đăng đăng ký online trên website để tham gia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.