Văn hóa xe, - 23/08/2021 08:00 AM
Một chủ nhân vừa đăng tải việc mình may mắn khi bốc trúng biển số đẹp, nhưng không lâu sau đó lại phát hiện thêm 2 chiếc xe có biển số y hệt.

chua-kip-vui-voi-bien-ngu-quy-6-chu-xe-ta-hoa-phat-hien-them-2-xe-trung-bien-so

Cụ thể một chủ xe Ford Ranger Raptor sau khi bấm được biển số thuộc hàng cực đẹp 36A 666.66 và đăng tải lên hội nhóm chia vui. Nhưng chỉ trong một thời gian ngắn tận hưởng niềm vui chưa lâu thì cư dân mạng nhanh chónh tìm ra hai mẫu xe khác có biển số tương tự có thương hiệu lần lượt là Lexus và Mazda 6 được sử dụng làm xe đám cưới.

chua-kip-vui-voi-bien-ngu-quy-6-chu-xe-ta-hoa-phat-hien-them-2-xe-trung-bien-so

Ngay sau đó sự việc này trở thành chủ đề gây xôn xao bàn tán với nhiều giả thiết hơn là chia vui cùng chủ xe. Trong đó giả thiết xe mang biển số giả được số đông đồng tình. Bởi trước đây thường chỉ có xe dạng “mẹ bồng con” khi có cùng 1 bộ giấy tờ. Còn việc một biển số mà gắn trên 3 loại xe khác nhau là điều cực hiếm gặp.

chua-kip-vui-voi-bien-ngu-quy-6-chu-xe-ta-hoa-phat-hien-them-2-xe-trung-bien-so

Việc 2 xe giống nhau có cùng một biển số không phải là hiếm như việc cặp đôi Mercedes-Benz E300 và Porsche Macan vô tình chạm mặt nhau trên phố gây xôn xao dư luận cách đây không lâu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.