Văn hóa xe, - 15/04/2022 09:33 AM
Mới đây một chủ xe Kia Sonet đã chia sẻ niềm vui khi bấm trúng biển số ngũ quý 9 được xem là biển đẹp nhất trong các loại dãy số.

Trên các hội nhóm đang bàn tàn về việc một chủ xe đã đăng tải hình ảnh biển số ngũ quý 9 kèm giấy hẹn lấy cavet để khẳng định tính xác thực khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên bởi biển số đẹp như vậy thường chỉ thấy trên những chiếc siêu xe hay xe sang đắt tiền.

chu-xe-kia-sonet-co-the-doi-doi-nho-bien-so-cuc-dep

Được biết biển số trên của chiếc Kia Sonet thuộc tỉnh Nghệ An. Sau những hình ảnh chia sẽ rất nhiều thành viên các hội nhóm chia vui với chủ xe, một số khác còn khuyên nên bán lại để có thể đổi đời lên những dòng xe cao cấp như Toyota Camry thậm chí là Mercede-Benz, thậm chí một số người còn trả giá tiền tỷ để sở hữu chiếc xe mang biển số ngũ quý 9 trên.

chu-xe-kia-sonet-co-the-doi-doi-nho-bien-so-cuc-dep

Theo giới chơi biển số thì biển số ngũ quý 9 được xem là biển V.I.P nhất trong các loại biển đẹp với rất nhiều ý nghĩa như phát tài, phát lộc, trường tồn, vĩnh cữu,.... trong mọi khía cạnh gần như không có ý nghĩa xấu.

Thậm chí nếu biển số ngũ quý 9 trên thuộc các thành phố lớn như Hà Nội hay Sài Gòn thì giá bán lại ít nhất là gấp 4-5 lần, còn biển tỉnh thì trung bình gấp 3 lần so với giá xe mới.

Kia Sonet là mẫu SUV cỡ nhỏ hạng A nhằm tới phân khúc phổ thông, tuy nhiên xe vừa có mức điều chỉnh giá khi tăng thêm 10 triệu đồng cho một số phiên bản. Theo đó giá mới của 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium có giá bán lần lượt 554 triệu đồng, 594 triệu đồng và 624 triệu đồng. Phiên bản Deluxe MT giữ nguyên giá bán 499 triệu đồng. 

chu-xe-kia-sonet-co-the-doi-doi-nho-bien-so-cuc-dep

Vì là xe phổ thông ở phân khúc giá rẻ nên các trang bị an toàn của Kia Sonet chỉ ở mức tiêu chuẩn đi kèm một số tính năng như bằng điện tử, hỗ trợ lên dốc, cảm biết trước sau, ga tự động, áp suất lốp. Cả 4 phiên bản đều có chung cấu hình động cơ xăng 1.5L công suất 113 mã lực, 144Nm với tùy chọn hộp số sàn hoặc vô cấp CVT, 2 biến thể cao nhất có thêm tùy chọn chế độ lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.