Văn hóa xe, - 16/04/2022 01:15 PM
Chưa kịp hết xôn xao với chiếc Kia Sonet biển ngũ quý 9 được bán lại với giá gần 1.8 tỷ đồng thì mới đây một chủ xe tại Hà Tĩnh vừa may mắn bốc trúng biển ngũ quý 4 đồng thời đang có ý định bán lại.

Theo các thông tin thì sau khi bốc được biển số ngũ quỹ 9 thì nhanh chónh chiếc Kia Sonet tại Nghệ An được bán lại với giá hơn 1.8 tỷ đồng thì mới đây tại Hà Tĩnh một chủ xe Hyundai Creta đã may mắn không kém khi bấm được biển số ngũ quý 4.

Cụ thể chiếc Hyundai Creta này đã được đeo biển số ngũ quý 38A-444.44 làm xôn xao công động mạng  trong những ngày giữa tháng 4. Theo quan niệm thì dãy số trên chưa được đẹp như những dãy số khác nhưng dựa theo các góc nhìn khác thì đây là biển số dễ nhớ, còn hợp với một số người tùy theo phòng thủy.

them-mot-xe-pho-thong-boc-duoc-bien-so-ngu-quy-chu-xe-bay-to-y-dinh-ban-lai-voi-gia-gap-doi

Theo đó những chiếc xe mang biển số dạng ngũ quý bất cứ là con số nào cũng được rất nhiều săn lùng với mức giá cao hơn nhiều so với giá xe niêm yết trung bình thường là gấp đôi. Cũng sau khi bốc được biển số trên thì chủ xe đã có ý định nhượng lại nếu đưa ra mức giá hợp lý.

Hyundai Creta thuộc phân khúc SUV hạng B vừa ra mắt cách đây tầm 1 tháng được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Indonesia với 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt, Cao cấp với mức giá tương ứng lần lượt 620 triệu, 670 triệu và 730 triệu đồng, tuy nhiên để lăn bánh ngoài các chi phí cần thiết thì người dùng cần phải bỏ thêm một khoảng tiền chênh lệch thông qua việc lắp phụ kiện mới có thể nhận xe sớm như mong muốn.

them-mot-xe-pho-thong-boc-duoc-bien-so-ngu-quy-chu-xe-bay-to-y-dinh-ban-lai-voi-gia-gap-doi

Các trang bị bên trong của Hyundai Creta tương đối đầy đủ như hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple Carplay với 8 loa Bose cùng amply rời, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động tích hợp công nghệ lọc khử Ion,… đi kèm các tính năng trợ lái gồm điều khiển hành trình thông minh, giới hạn tốc độ MSLA, phanh tay điện tử EPB và Autohold, cảm biến áp suất lốp TPMS….

Về vận hành, Hyundai Creta được trang bị động cơ xăng Smartstream 1.5L cho công suất 115 mã lực ở vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút đi kèm hộp số vô cấp biến thiên thông minh iVT truyền lực xuống cầu trước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.