Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 17/09/2021 10:00 AM
Thông thường những chiếc xe chuyên địa hình thì lại có hiệu năng vận hành không mạnh mẽ, nhưng điều đó chưa hẳn đúng với Ford Bronco phiên bản Raptor.

Từ lâu cụm từ Raptor là tên của những phiên bản có hiệu suất thể thao hoặc có diện mạo mãnh mẽ dành cho những chiếc bán tải hay SUV nhà Ford. Mới đây hệ thống đặt hàng đã vô tình lộ ra một chi tiết làm xôn xao giới mê xe khi mẫu SUV hàng hot Ford Bronco sẽ có thêm bản hiệu năng cao.

chua-kip-ha-nhiet-ford-bronco-tung-them-phien-ban-raptor-cho-nguoi-me-toc-do

Theo các thông tin chưa xác thực thì Ford Bronco Raptor sẽ có 2 cấu hình gồm bản thường và bản cao cấp với hai lựa chọn 2 cửa hoặc 4 cửa và khá lạ khi mới chỉ có một tùy chọn ghế bọc Vinyl. Tuy nhiên người dùng phải chờ khá lâu, bởi hiện tại các phiên bản Ford Bronco đang trong tình trạng cháy hàng vì lượng người mua quá cao và thiếu linh kiện cung ứng.

chua-kip-ha-nhiet-ford-bronco-tung-them-phien-ban-raptor-cho-nguoi-me-toc-do

Khả năng cao Ford Bronco Raptor sẽ sử dụng động cơ V6 3.0L bi-turbo cho công suất 400 mã lực hoặc V6 3.5L bi-turbo sản sinh 450 mã lực. Hai cấu hình động cơ này khá tương đồng với hai mẫu xe hiệu năng cao của hãng là Ford Explorer ST và F-150 Raptor.

Tại Việt Nam, một đại lý tư nhân nhập khẩu đã chào bán Ford Bronco phiên bản First Edition vốn chỉ có 7.000 chiếc được sản xuất với mức giá đồn đoán hơn 3.3 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.