Khám Phá, - 27/02/2014 05:00 PM
Hãng siêu xe Thụy Điển đã hợp tác với Razer để cho ra đời dòng Laptop siêu xe Koenigsegg Razer Blade với thiết kế lấy cảm hứng từ siêu xe Koenigsegg Agera R.

Về cơ bản, Razer Blade không có nhiều thay đổi về phần cứng đối với mẫu Laptop Razer nguyên bản mà thay đổi chủ yếu nằm ở thiết kế. Mặt trên của chiếc laptop này sẽ mang Logo của hãng xe Thụy Điển, cùng với đó là đường kẻ tương tự như trên nắp ca-pô của chiếc Agera R.

Cấu hình của Koenigsegg Razer Blade không có gì đặc biệt, máy sử dụng chip vi xử lý Intel Core i7-4702HQ tốc độ 2.2GHz, RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB và màn hình 14 inch độ phân giải HD, máy đã được cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1. Mẫu laptop độc này có giá bán khoảng 2.000 USD-tương đương gần 42 triệu đồng.

Tuy nhiên, vì là phiên bản đặc biệt nên mẫu laptop này sẽ không được bán rộng rãi và không phải ai có tiền cũng có thể mua. Koenigsegg và Razer đã đi đến quyết định rằng chiếc laptop phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ dành cho những người đang sở hữu xe Koenigsegg hoặc fan hâm mộ may mắn của Razer mới có đặc quyền sử dụng chiếc máy này.

Ông Christian von Koenigsegg, Giám đốc điều hành của Koenigsegg cho biết: “Những chiếc xe của Koenigsegg đều là những sản phẩm đặc biệt, vì vậy mọi chi tiết nhỏ đều được tính toán kỹ lưỡng nhằm nâng cao hiệu suất của xe. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng các đối tác Razer cũng là một công ty có nhiều sản phẩm mang thiết kế rất khác thường mang lại cảm giác thú vị và hoàn hảo.”

Theo kế hoạch, Koeniggsegg sẽ ra mắt chiếc laptop đặc biệt này tại triển lãm Geneva Motor Show 2014 diễn ra vào tháng 3 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.