Khám Phá, - 24/02/2014 09:00 PM
Đoàn người biểu tình đã vô cùng sốc trước garage sở hữu hơn 70 chiếc ô tô và mô tô siêu đắt tiền của tổng thống Viktor Yanukovych.

Tình trạng khủng hoảng chính trị của Ukraine đang ngày càng trở nên nghiêm trọng và khó có thể chặn đứng lại. Sau các đợt tấn công và nổ súng giao tranh giữa các bên, đoàn người biểu tình thuộc nhiều tầng lớp lao động đã chiếm được dinh thự của tổng thống đương nhiệm Ukraine - Viktor Yanukovych.

Tại đây, đoàn biểu tình đã vô cùng bất ngờ trước lối sống xa hoa của tổng thống bởi ngoài một sân gôn, một sân tennis, một sàn chơi bowling, nơi tập bắn súng, một vườn thú quý hiếm, người ta đã phát hiện ra một máy bay cá nhân, một chiếc trực thăng, một con tàu khổng lồ và một bộ sưu tập nhiều chiếc xe hơi và ô tô thuộc nhiều thời kỳ.

Phần lớn các xe mà Viktor Yanukovych sở hữu đều có màu đen. Trong đó bao gồm nhiều chiếc Mercedes-Benz, 1 chiếc Bentley, 1 chiếc Knight XV, nhiều chiếc xe quân sự và hàng loạt xe cổ.

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe khủng của tổng thống Yanukovych qua đoạn phóng sự của đài truyền hình Ukraine và các hình ảnh sau:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.