Văn hóa xe, - 11/03/2021 09:30 AM
Mẫu xe Toyota 2021 GR Supra có tốc độ tối đa tới 250km/h chỉ là một trong số những chiếc ô tô đắt tiền mà cảnh sát Dubai đang sở hữu.

choang-ngop-bo-suu-tap-xe-sang-cua-canh-sat-xu-giau-co-dubai

Cảnh sát Dubai (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, UAE) vừa bổ sung thêm mẫu xe Toyota 2021 GR Supra vào gara có nhiều siêu xe nổi tiếng khắp thế giới. Toyota 2021 GR Supra sở hữu động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số tự động 8 cấp. Khối động cơ của xe sản sinh công suất tối đa 255 mã lực tại 5.000-6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại 1.550-4.400 vòng/phút. Động cơ 3.0L có thể tăng tốc lên 100km/h trong 4,1 giây và đạt tốc độ tối đa là 250km/h.

Ngoài mẫu xe này, cảnh sát Dubai còn sở hữu xe Ferrari và Bugatti Veyron, cùng một số chiếc Porsche, Bentley và McLarens. Mới đây, cảnh sát thành phố này cũng bổ sung thêm một chiếc Mercedes-AMG GT 63 S và một chiếc Maserati GranTurismo vào bộ sưu tập.

choang-ngop-bo-suu-tap-xe-sang-cua-canh-sat-xu-giau-co-dubai

Những chiếc xe đắt tiền của cảnh sát Dubai có thể được nhìn thấy thường xuyên bên ngoài các trung tâm mua sắm ở Dubai hoặc các sự kiện như Dubai Marathon hoặc UAE Tour.

choang-ngop-bo-suu-tap-xe-sang-cua-canh-sat-xu-giau-co-dubai

Ông Brig Mohamed Al Razooqi, người đứng đầu Cơ quan Giao thông & Cứu hộ thuộc cảnh sát Dubai cho biết: "Việc tăng cường thêm các siêu xe vào đội siêu xe của Sở là do nhận được phản hồi tích cực từ người dân và giới truyền thông".

choang-ngop-bo-suu-tap-xe-sang-cua-canh-sat-xu-giau-co-dubai

Vị này cũng cho biết, cơ quan cảnh sát không phô trương bằng xe hơi mà muốn cho khách du lịch và người dân thấy sự thân thiện của lực lượng cảnh sát trên toàn thành phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.