Khám Phá, - 08/12/2019 05:11 AM
Tối qua, ngày 6-11, một cửa hàng đồng hồ-điện thoại mới khai trương thuộc chuỗi bán lẻ nổi tiếng của vị doanh nhân Hà Nội đã gây chú ý bởi hàng loạt xế hộp cùng siêu xe đến tham dự.

Vốn là ông chủ của chuỗi cửa hàng đồng hồ cao cấp, doanh nhân này sở hữu trong tay 2 siêu phẩm là Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 và Ferrari California T cùng bộ sưu tập xe đắt giá như Porsche 911 Carrera, Rolls-Royce Ghost Series I, Bentley Continental GT Speed,…

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-1

Điều đó cho thấy không có gì lạ lẫm khi cửa hàng của đại gia Hà thành khai trương lại vắng bóng những siêu phẩm trên. Đầu tiên phải kể đến chiếc Lamborghini Aventador Roadster LP700-4 quen thuộc của anh.

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-2

Đây là chiếc xe thường xuyên xuống phố cùng vị chủ nhân với gói độ Bodykit carbon cực chất tô điểm trên nền sơn màu trắng. Được biết “siêu bò” này có giá bán lên tới 24,5 tỷ VNĐ sau khi nhập về Việt Nam.

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-3

Một mẫu xe đáng chú ý khác trong buổi lễ khai trương bên cạnh mẫu “siêu bò Ý” là siêu ngựa Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng do đích thân anh cầm lái. Đây là chiếc siêu xe không lạ lẫm với công chúng bởi nó gắn liền với vụ tai nạn không may mắn cách đây đúng hơn 1 năm tại cao tốc Nội Bài - Lào Cai, khiến phần đầu hư hỏng nặng nề.

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-4

Chiếc Rolls-Royce Wraith mới tậu cách đây chưa lâu của anh em vị đại gia này sau khi bán chiếc Rolls-Royce Ghost cũng góp mặt tại sự kiện. Bên cạnh đó là xế hộp siêu sang Bentley Continental GT Speed có giá bán tại Việt Nam dự đoán khoảng 11,5 tỷ đồng.

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-5

Ngoài ra, chiếc Kia Morning biển ngũ quý 7 của vị đại gia lập nên chuỗi cửa hàng điện thoại-đồng hồ cao cấp trên cũng thu hút sự quan tâm của mọi người xung quanh không thua kém gì dàn siêu xe.

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-6

Bên cạnh những siêu phẩm kể trên là một số “xế hộp” của khách mời đến tham dự như Mercedes-Benz E200 Sport, Cadillac Escalade, Aston Martin Rapiders,…

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-7

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-8

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-9

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-10

sieuxekhaitruonng-cafeautovn-11

Ảnh: H.Đạt

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.