Khám Phá, - 17/03/2022 10:37 AM
Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster của chàng trai Đắk Lắ k được độ lên bản SVJ Coupe giới hạn 963 chiếc toàn cầu.

Mới đây, đơn vị độ xe có tiếng tại TP.HCM đã chia sẻ hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ màu trắng bắt mắt. Tuy nhiên, đây thực chất là chiếc Aventador LP700-4 Roadster của chàng trai 9x sinh sống tại Đắk Lắk. Nguyên bản, xe có màu sơn trắng ngọc trai, nhưng sau khi độ lại bodykit mới đã được sơn sang màu trắng mờ.

aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-1 aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-2

Toàn bộ phần cản trước, cản sau, bộ khuếch tán, hai bên thân xe đều được thay mới bằng bodykit của Lamborghini Aventador SVJ. Chưa dừng lại ở đó, phía đuôi xe cũng trang bị bộ cánh gió cố định ALA trên dòng SVJ, nhằm cải thiện khả năng khí động học cho xe. Bên cạnh đó, hệ thống ống xả thay vì đặt dưới bộ khuếch tán đã chuyển lên vị trí chính giữa như Aventador SVJ.

aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-3 aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-4

Đặc biệt, bộ phận nắp động cơ trên Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vốn được nằm ngang với 2 phần kính trong suốt có thể nhìn thấy khối động cơ V12 bên trong, nay được thay đổi bằng nắp động cơ nằm nghiêng của Aventador SVJ Coupe. Tuy nhiên, điểm dễ nhận ra đây là phiên bản độ nằm ở hai bên của động cơ không có hốc hút gió.

aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-5 aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-6

Theo tìm hiểu của PV, một bộ bodykit để nâng cấp chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 lên Aventador SVJ có giá lên tới hàng trăm triệu đồng, bao gồm bodykit, các chi tiết bằng sợi carbon và hệ thống ống xả thể thao mạnh mẽ hơn. Đáng tiếc, bộ mâm nguyên bản vẫn giữ nguyên thay vì độ lên mâm của SVJ với ốc khóa trung tâm. Hiện chưa rõ số tiền mà chàng trai 9x Đắk Lắk bỏ ra là bao nhiêu cũng như các tùy chọn trên siêu xe này.

aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-7

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được chàng trai Đắk Lắk tậu về từ tháng 11 năm 2021 sau khi bán lại chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng độc nhất Việt Nam. Được biết, giá trị chiếc xe này sau khi ra biển 47 không dưới 20 tỷ đồng. Đây là một trong năm chiếc Aventador LP700-4 Roadster ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-8

Nguyên bản, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L, sản sinh công suất tối đa gần 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa.

aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-9

Tương tự Aventador LP700-4, chiếc Lamborghini Aventador SVJ cũng sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L, tuy nhiên công suất nâng lên gần 770 mã lực cùng 720 Nm lực kéo. Bên cạnh đó, khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe cũng tốt hơn khi chỉ tốn 2,8 giây ở bản Coupe và 2,9 giây trên bản Roadster.

aventador-roadster-do-svj-coupe-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.