- 19/05/2020 06:35 PM
Camaro SS Transformer Edition được mang “hộ khẩu” Hà Nội với vẻ ngoài đen nhám với loạt đồ chơi hàng hiệu. Điểm nhấn của chiếc xe là thuộc phiên bản “Transformer” theo giống nhân vật robot Bumblebee

Được biết chiếc Camaro đời 2010, được sản xuất sau thành công của bộ phim bom tấn Transformer. Xe được độ lại với ngoại thất màu đen nhám, theo đó là loạt đồ chơi bằng Carbon như nắp Ca-pô, ốp sườn, cánh gió, dè,.... Đi cùng là bộ lit trước giúp chiếc xe trở nên hầm hố hơn.

Bên thân xe có biểu tượng Autobot của bộ phim “Transformer”. Được biết chiếc xe được sản xuất có giới hạn nhất định. Được biết màu sơn nguyên bản của chiếc xe là vàng sọc đen sau khi về tay chủ nhân thì có màu đen nhám làm cho chiếc xe thêm mạnh mẽ về vẻ ngoài.

Phần đầu xe được chủ nhân độ lip trước, nắp ca-pô carbon đi cùng với bộ mâm HRE 847R 3 mảnh (20 inch) kèm cùm phanh Brembo làm tăng thêm tính thẩm mỹ của xe.

Xe được trang bị động cơ V8 6.2L, hộp số tự động 6 cấp. Khối động cơ được đặt dưới nắp ca-pô có công suất lên tới 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 556 Nm. Động cơ cho xe khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,6 giây.

Phần sau xe được trang bị cánh gió và cản sau làm bằng chất liệu carbon. Phần pô chiếc xe là hệ thống pô on/off đến từ thương hiệu Akrapovic làm thể hiện tính hoang dã đến từ chiếc xe cơ bắp này. Nhìn từ sau đem lại cảm giác cứng cáp và ngầu hơn so với thiết kế ban đầu của xe.

Với loạt đồ chơi hàng hiệu ước tính số tiền hàng trăm triệu đồng.

Sau đây là một số hình ảnh của chiếc xe:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.