Khám Phá, - 17/09/2020 09:44 PM
Mẫu sedan của VinFast được độ với nhiều phong cách khác nhau đã không còn quá xa lạ, nhưng chiếc Lux A2.0 dưới đây của dân chơi tại Hà Nội lại mang phong cách hoàn toàn khác biệt.

Có nhiều cách độ khác nhau xuất hiện trên Lux A2.0 như đổi màu, đổi mâm, lốp, độ đèn... hay thậm chí là can thiệp sâu vào hệ thống treo, phanh, động cơ để tăng hiệu suất vận hành như chiếc xe tương tự tại Sài Gòn.

vinluxa20-cafeautovn-1 vinluxa20-cafeautovn-2

Tuy nhiên, chủ nhân chiếc xe VinFast Lux A2.0 tại Hà Nội còn chịu chơi hơn khi độ thân rộng widekit. Kiểu độ này không còn quá xa lạ trong giới chơi xe Việt Nam từ xe phổ thông đến các mẫu siêu xe. Bộ widekit được một xưởng độ có tiếng tự thiết kế và thi công.

vinluxa20-cafeautovn-3 vinluxa20-cafeautovn-4

Tương tự như nhiều chiếc xe độ thân rộng khác, chiếc Lux A2.0 được nâng cấp bộ vành và lốp mới nhằm đưa bánh xe ra ngoài, kết hợp với hạ gầm xuống thấp quen thuộc. Bộ vành này cũng được sơn màu vàng chrome bắt mắt.

vinluxa20-cafeautovn-5 vinluxa20-cafeautovn-14

Đặc biệt, hệ thống treo khí nén cùng hệ thống điều khiển của hãng Air Force cho phép nâng/hạ gầm tùy ý thuận tiện cho việc chạy trên cao tốc, đô thị, gờ cao…. Ngoài ra, chủ xe còn nâng cấp thêm bộ phanh hiệu suất cao của AP Racing phía trước giúp cải thiện hiệu suất phanh.

vinluxa20-cafeautovn-6 vinluxa20-cafeautovn-7

Nước sơn nguyên bản của xe là màu ghi xám bóng, sau khi độ được đổi sang màu ghi xám mờ. Body xe cũng được bổ sung thêm full lip màu đen. Logo VinFast trước và sau đều được đổi sang màu vàng chrome gần giống loại trên mẫu President.

vinluxa20-cafeautovn-8 vinluxa20-cafeautovn-9

Phía đuôi được gắn thêm cánh gió gắn cốp dạng đuôi vịt (ducktail) khá giống với cánh gió trên chiếc Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk. Ngoài ra, chiếc sedan còn được độ bộ khuếch tán gió cùng hệ thống ống xả. Chi phí để độ xe ước tính lên tới cả trăm triệu đồng.

vinluxa20-cafeautovn-10 vinluxa20-cafeautovn-11

vinluxa20-cafeautovn-13 vinluxa20-cafeautovn-12

Là phiên bản Cao cấp, chiếc Lux A2.0 sử dụng động cơ I4 tăng áp dung tích 2 lít, sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, đi kèm số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau.

vinluxa20-cafeautovn-15

 

Ảnh: Sơn Bùi, Vũ Quang Tuấn,

CFA, Tisino Vũ Thanh Tuấn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.