Khám Phá, - 16/01/2020 04:20 PM
Mới đây, một xưởng độ có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh đã khiến nhiều người xuýt xoa khi ‘độ’ 2 chiếc sedan hạng C Kia Cerato với diện mạo hoàn toàn mới.

Cặp đôi Kia Cerato này được xưởng độ xe C-Car Boutique tự thiết kế và nâng cấp, được lấy cảm hứng từ 2 trường phái độ xe thân rộng trên thế giới: Liberty Walk và Rocket Bunny.

ceratodo-cafeautovn-1

Chiếc Cerato đầu tiên được độ bộ widebody lấy hơi hướng của hãng độ xe nổi tiếng Nhật Bản – Liberty Walk – với những đường nét gân guốc, mạnh mẽ.

ceratodo-cafeautovn-2

Phần đầu xe nổi bật với cản trước đi kèm 3 hốc hút gió cỡ lớn. Phía dưới là những chi tiết góc cạnh có thiết kế không thua kém gói bodykit của thương hiệu độ xe xứ mặt trời mọc.

ceratodo-cafeautovn-3

Nhờ bộ wide-kit này, chiếc xe trở nên dữ dằn, hầm hố hơn hẳn. Hai bên của cản trước là dải đèn LED trắng thay thế cho đèn định vị đồng thời góp phần tăng tính thẩm mỹ cho xe.

ceratodo-cafeautovn-4

Điểm ấn tượng của chiếc sedan hạng C này nằm ở các vòm bánh xe được nới rộng, bắt vít màu trắng trực tiếp vào khung xe. Bộ ốp nới rộng hốc bánh xe này được C-Car Boutique thiết kế riêng theo sở thích của chủ xe.

ceratodo-cafeautovn-5

Không chỉ gây chú ý nhờ bộ widebody, xưởng độ này đã biến chiếc Kia Cerato trở nên ‘hiếm có khó tìm’ hơn với bộ cửa mở lên theo kiểu cắt kéo của thương hiệu ‘siêu bò Ý’ – Lamborghini.

ceratodo-cafeautovn-6

Bộ mâm lốp cũng được lắp bổ sung spacer để đẩy ra phía ngoài ăn nhập với phần widebody. Một bộ mâm 18 inch 5 chấu kép đã được thay thế cho nguyên bản. Chiếc ‘siêu xe’ đã ‘thoát y’ với lớp decal bóng chrome mới.

ceratodo-cafeautovn-8

Phần đuôi xe là cặp ống xả cỡ lớn tích hợp bộ khuếch tán cỡ lớn giúp tăng thẩm mỹ cũng như tính khí động học cho xe. Cánh gió cỡ nhỏ được gắn liền với phần nắp cốp tăng vẻ thể thao hơn.

ceratodo-cafeautovn-8

So với chiếc đầu tiên, chiếc thứ 2 cũng hề thua kém với gói độ widebody lấy cảm hứng từ hãng độ Pandem Rocket Bunny .

ceratodo-cafeautovn-9

Các chi tiết của xe như cản trước, ốp nới rộng hốc bánh xe đậm nét mềm mại thay vì góc cạnh như Liberty Walk. Đặc biệt, phần ốp hốc bánh xe được tích hợp hốc hút gió như những mẫu siêu xe.

ceratodo-cafeautovn-10

Bên cạnh bộ widebody này, C-Car cũng đã thay mới với hệ thống đèn laser – loại đèn chỉ có trên các mẫu xe sang. Bộ mâm nguyên bản được thay thế bằng loại 18 inch ET-30 lõm sâu vào bên trong, đúng chất ‘nhà độ Bunny’ cùng cùm phanh đỏ tạo điểm nhấn cho xe.

ceratodo-cafeautovn-12

Ngoài ra, theo tiết lộ của xưởng độ, chiếc xe đã được full hệ thống thanh giằng gầm và khoang máy, góp phần tăng độ vững chắc của thân xe đồng thời tăng cảm giác lái hơn.

ceratodo-cafeautovn-11

Nếu như chiếc Cerato độ widebody phong cách Liberty Walk ấn tượng nhờ cửa cắt kéo như Lamborghini thì chiếc xe này lại gây dấu ấn nhờ cánh lướt gió kích thước “khủng” phía đuôi xe.

ceratodo-cafeautovn-13

Cản sau được làm mới với cặp ống xả squad cùng 2 hốc hút gió 2 bên hông, đi kèm với bộ khuếch tán tương tự chiếc Kia Cerato biển 51F. Tuy C-Car Boutique không tiết lộ rõ toàn bộ chi phí để nâng cấp chiếc xe nhưng giá thành khá rẻ và tùy theo sở thích của chủ nhân chiếc xe.

ceratodo-cafeautovn-14

ceratodo-cafeautovn-15

ceratodo-cafeautovn-16

ceratodo-cafeautovn-17

ceratodo-cafeautovn-18

 

Ảnh: C-Car Boutique

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.