Văn hóa xe, - 24/06/2021 07:30 AM
Mới ra mắt không lâu và chỉ có 50 chiếc bàn giao đầu tiên nhưng cảnh sát Dubai đã kịp thời bổ sung vào đội hình của mình 2 chiếc.

canh-sat-dubai-choi-lon-bo-sung-hang-hot-toyota-land-cruiser-2022-vao-doi-hinh-toan-sieu-xe

Ngoài những xa hoa cao cấp tại đất nước Dubai, thì hình ảnh những chiếc siêu xe thuộc lực lượng cảnh sát nước này đã quá quen thuộc với người mê xe với nhưng cái tên như Mercedes, BMW, Nissan chưa kể những mẫu siêu xe đắt đó gồm Lamborghini, Ferrari, McLaren hay Bugatti… thì mới đây đội hình này vừa có thêm cái tên hàng “hot” Toyota Land Cruiser 2022.

canh-sat-dubai-choi-lon-bo-sung-hang-hot-toyota-land-cruiser-2022-vao-doi-hinh-toan-sieu-xe

Toyota Land Cruiser thế hệ mới vừa được ra mắt vào tháng 6 năm nay tại Dubai, đây cũng là thiên đường của dòng xe này bởi đây là nơi hội tụ đủ các yêu tố làm nên tên tuổi của các mẫu SUV. Mặc dù xứ sở này có đủ các dòng xe cao cấp sang trọng nhưng Land Cruiser vẫn là cái tên quen thuộc hầu như đều có mặt trong gara của các tay chơi xe Trung Đông.

Theo đó, giá của Toyota Land Cruiser 2022 tại UAE được niêm yết ở mức 1.4 tỷ đồng cao hơn gần 100 triệu đồng so với thế hệ cũ nhưng đầy đủ các công nghệ xịn xò hiện nay. Nhiều thông tin chưa xác thực thì thì lô xe đầu tiên xuất xưởng chỉ có 50 xe được giao tới người mua.

canh-sat-dubai-choi-lon-bo-sung-hang-hot-toyota-land-cruiser-2022-vao-doi-hinh-toan-sieu-xe

Toyota Land Cruiser 2022 sử dụng khung gầm mới TNGA-F chuyên dụng dành cho xe cỡ lớn của thương hiệu Nhật. Thế hệ mới này không còn dùng động cơ V8 5.7L hút khí tự nhiên thay vào đó là loại V6 3.5L tăng áp kép tiết kiệm hơn trong khi công suất lại cao hơn ở mức 409 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.