Xe điện, - 09/10/2024 03:00 PM
BMW đã trao tặng một loạt các mẫu xe điện của mình cho các cầu thủ Real Madrid, đây cũng là năm thứ 3 hãng xe Đức hợp tác với câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha.

Ngay mùa giải đầu năm nay, BMW đã trao tặng cho các cầu thủ Real Madrid một loạt mẫu xe điện mới. Đáng chú ý, các cầu thủ và ban huấn luyện viên của Real Madrid có thể lựa chọn các mẫu xe điện khác nhau gồm: iX2, iX, i5 và i7.

cac-cau-thu-real-madrid-sap-co-xe-dien-bmw-moi cac-cau-thu-real-madrid-sap-co-xe-dien-bmw-moi

Theo đó bộ ba cầu thủ gồm Jude Bellingham, Kylian Mbappe, Luka Modric đã chọn mẫu xe thể thao BMW XM có giá quy đổi khoảng 4,87 tỷ đồng. Đây là mẫu xe sử dụng động cơ plug-in hybrid gồm máy xăng V8 tăng áp kép, 4.4L kết hợp với mô-tơ điện, sinh tổng công suất 644 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh xDrive.

cac-cau-thu-real-madrid-sap-co-xe-dien-bmw-moi

Cầu thủ Vinicius Jr. đã chọn BMW i7 M70 xDrive, đây cũng là mẫu xe điện nhanh nhất của BMW có thể đạt tốc độ tối đa 238 km/h trị giá khoảng 5,33 tỷ đồng. Xe trang bị 2 động cơ điện eDrive thế hệ 5 ở cầu trước và cầu sau, với mức công suất tối đa lần lượt là 258 mã lực và 480 mã lực.

cac-cau-thu-real-madrid-sap-co-xe-dien-bmw-moi

Chân sút Lucas Vázquez, Éder Militão và Brahim Diáz cũng lựa chọn BMW i7 nhưng là phiên bản XDrive60. Phiên bản này xe được trang bị 2 motor điện đặt ở trục trước và sau, sản sinh tổng công suất 544 mã lực và mô-men xoắn cực đại 745 Nm.

cac-cau-thu-real-madrid-sap-co-xe-dien-bmw-moi

Ferland Mendy và Endrick Filipe lại lựa chọn BMW iX. Ở bản xDrive50, xe được trang bị 2 động cơ điện chia đều cho mỗi trục với công suất lần lượt là 268 và 335 mã lực. Huấn luyện viên Ancelotti đã chọn chiếc BMW i5 M60 xDrive màu xanh có giá từ 3,17 tỷ đồng. Mẫu xe này cho công suất lần lượt 227 và 335 ở 2 trục trước và sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.