Khám Phá, - 06/02/2021 01:00 PM
Tết là dịp ăn chơi không của riêng ai, nhất là giới đại gia, doanh nhân. Mới đây, bộ đôi Lamborghini Aventador LP700-4 và Rolls-Royce Ghost của nữ doanh nhân tại TP.HCM đã “biến hình” với diện mạo màu hồng nữ tính khá bắt mắt.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado thay áo

Về Việt Nam hồi cuối năm 2019, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 này khá nhiều lần lột xác với nhiều diện mạo khác nhau. Xe từng thuộc sở hữu của doanh nhân Đà Nẵng, từng góp mặt trong buổi tất niên của CarPassion 2019 tại Vũng Tàu.

lamborghinihong-cafeautovn-1 lamborghinihong-cafeautovn-2

Nguyên bản, xe có màu sơn xám, sau đó tiếp tục wrap lớp decal màu xanh lá bắt mắt và nhanh chóng rao bán bởi một showroom siêu xe tại Sài Gòn. Xe được làm lại bộ áo mới theo trend với phần đầu màu xanh dương và chuyển dần sang đen đến đuôi.

lamborghinihong-cafeautovn-3 lamborghinihong-cafeautovn-4

 

Lamborghini Aventador màu hồng cùng phong cách với Rolls-Royce Ghost

Sau khi về tay chủ nhân hiện tại, chiếc xe được thay lớp decal mới màu hồng cực nữ tính. Ban đầu, phần mui xe vẫn được dán màu hồng. Tuy nhiên mới đây, chiếc Aventador lại bị gỡ bỏ “bộ cánh” cũ, thay vào đó là màu hồng đẹp hơn cùng phần mui dán màu trắng giống phong cách của chiếc Rolls-Royce Ghost của nữ doanh nhân này.

lamborghinihong-cafeautovn-5 lamborghinihong-cafeautovn-6

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 còn được nâng cấp ngoại hình với gói độ Full của Novitec. Cản trước, sau và hốc gió bên hông làm từ chất liệu carbon, giúp tăng vẻ dữ dằn cho xe đồng thời cải thiện khả năng khí động học.

lamborghinihong-cafeautovn-7 lamborghinihong-cafeautovn-8

 

Ống xả độ trên chiếc Aventador LP700-4 hồng trị giá hàng trăm triệu

Ngoài ra, chủ nhân cũ của xe cũng thay thế hệ thống ống xả nguyên bản bằng loại pô Volcano cho âm thanh uy lực, đanh thép hơn. Tại thời điểm về nước, xe chưa được trang bị thêm cánh gió phía sau, tuy nhiên sau khi về nước đã nâng cấp thêm cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon. Bên cạnh đó là một số chi tiết như ốp gương chiếu hậu, bộ khuếch tán đồng chất liệu với cánh gió.

lamborghinihong-cafeautovn-9 lamborghinihong-cafeautovn-10

Khoang nội thất nổi bật với 2 tone màu đen-đỏ bắt mắt. Động cơ trên Lamborghini Aventador LP700-4 vẫn là loại V12 6.5L đi kèm hộp số bán tự động ISR 7 cấp cho công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Siêu xe này có thể bứt tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây.

lamborghinihong-cafeautovn-11 lamborghinihong-cafeautovn-12

 

Rolls-Royce Ghost chung chủ với Aventador cùng phong cách hồng-trắng

Nguyên bản, xe mang màu sơn đen kết hợp màu bạc ở nắp capo. Chiếc Rolls-Royce Ghost này thuộc dòng Series I, để tạo sự khác biệt đón Tết, doanh nhân Sài thành đã nâng cấp cùng tone màu với chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 tạo thành bộ đôi hoàn hảo xuất hiện trên phố.

lamborghinihong-cafeautovn-13 lamborghinihong-cafeautovn-14

Ngoài ra chiếc xế hộp cũng được nâng cấp nhẹ về ngoại thất như bộ mâm Black Badge 21 inch với thiết kế nan hoa độc đáo.

lamborghinihong-cafeautovn-15 lamborghinihong-cafeautovn-16

Rolls-Royce Ghost Series I sử dụng động cơ V12 tăng áp 6.6L, kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp. Nhờ đó, Ghost vượt qua cả “anh cả” Phantom với công suất đầu ra đạt 562 mã lực và mô-men xoắn 780Nm. Mẫu xe này hiện được rao bán quanh mức 10 tỷ đồng.

lamborghinihong-cafeautovn-17 lamborghinihong-cafeautovn-18

lamborghinihong-cafeautovn-19 lamborghinihong-cafeautovn-20

lamborghinihong-cafeautovn-21 lamborghinihong-cafeautovn-22

lamborghinihong-cafeautovn-23 lamborghinihong-cafeautovn-24

lamborghinihong-cafeautovn-25 lamborghinihong-cafeautovn-26

Ảnh: Phạm Quang Minh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.