Văn hóa xe, - 07/10/2021 08:30 AM
Để tăng sức cạnh tranh, Toyota Thái lan đã tung thêm gói phụ kiện chính hãng với bộ bodykit thể thao cùng một số nâng cấp về hiệu suất.

Gói phụ kiện có tên Nurburgring được lấy cảm hứng từ giải đua ADAC Total 24h-Race Nurburgring 2021 Endurance diễn ra trên đường đua Nurburgring nổi tiếng tại Đức. Trong giải đua này, đội Toyota Gazoo Racing Team đã chiến thắng 2 năm liên tiếp. Nhờ gói phụ kiện này mà Toyota Corolla Altis mang dáng dấp thể thao nhiều hơn nhờ 2 khe gió mới, lưới tản nhiệt dạng 2 tầng.

ban-e-tai-viet-nam-nhung-toyota-corolla-altis-co-goi-do-xin-xo-chinh-hang-tai-thai-lan

Phía sau, cũng bổ sung thêm 2 khe gió giả ở cảu và bộ khuếch tán gió cỡ lớn cho Toyota Corolla Altis. Ngoài ra còn có cánh lướt gió trước, bên sườn và phía sau, cánh gió trên nắp cốp cũng như logo Nurburgring ở chắn bùn trước.

ban-e-tai-viet-nam-nhung-toyota-corolla-altis-co-goi-do-xin-xo-chinh-hang-tai-thai-lan

Khối động cơ nguyên bản của Toyota Corolla Altis chỉ có tùy chọn 1.8L công suất 140 mã lực, 177Nm và máy lai hybrid cho tổng công suất 170 mã lực, 264Nm, cả 2 đều dẫn động cầu trước đi kèm hộp số CVT. Thế nên gói độ này đã can thiệp thêm một số chi tiết gồm lò xo hạ thấp gầm xe và hộp kiểm soát chân ga giúp cải thiện khả năng vận hành, cảm giác lái của xe.

ban-e-tai-viet-nam-nhung-toyota-corolla-altis-co-goi-do-xin-xo-chinh-hang-tai-thai-lan

Gói phụ kiện này có thể áp dụng lên hết tất cả các phiên bản của Toyota Corolla Altis và có giá bán khoảng 28 triệu đồng nhưng sẽ được lắp miễn phí gói độ này đi kèm theo bảo hiểm xe. Tuy nhiên nếu không có nhu cầu thì người mua có thể chuyển sang chọn gói vay với lãi suất có giá trị tương đương đi kèm bảo hiểm.

Tại Thái Lan, Toyota Corolla Altis có giá bán quy đổi từ 648 đến 738 triệu đồng tùy theo phiên bản. Còn ở Việt Nam thì mẫu sedan hạng C này đã không có doanh số khả quan trong suốt một thời gian dài vừa qua khi so sánh với các đối thủ khác khi chỉ có 18 xe bán ra trong tháng 8/2021.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.