- 08/03/2021 09:12 AM
Những chiếc Bugatti Chiron Pur Sport đầu tiên đã bắt đầu cập bến Hoa Kỳ và Matt Farah đến từ The Smoking Tyre là một trong những nhà báo địa phương đầu tiên đưa ra những cảm giác thông qua tốc độ của nó.

Nguồn: Internet

Theo kiểu điển hình thông thường, bài đánh giá của Farah diễn ra trên những con đường trên núi và hẻm núi ngay bên ngoài Los Angeles. Những con đường này có sự kết hợp đẹp mắt giữa những đoạn thẳng dài và những khúc cua uốn lượn là một nơi tuyệt vời để lái thử chiếc Pur Sport.

Giống như Chiron tiêu chuẩn , Pur Sport được trang bị động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8,0 lít, công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.180 lb-ft (1.600 Nm). Tuy nhiên, động cơ này giờ đây sẽ giảm tốc độ cao hơn 200 vòng / phút tại 6.900 vòng / phút và được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp đã được sửa đổi với tỷ số truyền ngắn hơn 15%. Sức mạnh vẫn được gửi đến tất cả bốn bánh xe.

Nguồn: Internet

Nói một cách thẳng thắn, Pur Sport là một vũ khí lợi hại, như bạn mong đợi, và trong quá trình đánh giá, Farah đã kiểm tra hệ thống kiểm soát hai lần và bị thổi bay bởi cách chiếc Bugatti lao ra khỏi đường, quay cả bốn bánh xe một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, đó là cách xử lý gây ấn tượng mạnh nhất cho người đánh giá kỳ cựu. Pur Sport, giống như Chiron thông thường , to và nặng, tuy nhiên, nó có thể vượt qua các góc cua một cách dễ dàng và khéo léo của một chiếc xe nhỏ hơn nhiều. Khả năng xử lý được cải thiện đã đạt được thông qua các sửa đổi khác nhau, bao gồm thêm 2,5 độ cong ở phía trước và phía sau, làm cứng các lò xo trước và sau, đồng thời lắp các ổ trục cứng hơn.

Nguồn: carscoops

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.