Nguồn: Internet
Theo kiểu điển hình thông thường, bài đánh giá của Farah diễn ra trên những con đường trên núi và hẻm núi ngay bên ngoài Los Angeles. Những con đường này có sự kết hợp đẹp mắt giữa những đoạn thẳng dài và những khúc cua uốn lượn là một nơi tuyệt vời để lái thử chiếc Pur Sport.
Giống như Chiron tiêu chuẩn , Pur Sport được trang bị động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8,0 lít, công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.180 lb-ft (1.600 Nm). Tuy nhiên, động cơ này giờ đây sẽ giảm tốc độ cao hơn 200 vòng / phút tại 6.900 vòng / phút và được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp đã được sửa đổi với tỷ số truyền ngắn hơn 15%. Sức mạnh vẫn được gửi đến tất cả bốn bánh xe.
Nguồn: Internet
Nói một cách thẳng thắn, Pur Sport là một vũ khí lợi hại, như bạn mong đợi, và trong quá trình đánh giá, Farah đã kiểm tra hệ thống kiểm soát hai lần và bị thổi bay bởi cách chiếc Bugatti lao ra khỏi đường, quay cả bốn bánh xe một cách dễ dàng.
Tuy nhiên, đó là cách xử lý gây ấn tượng mạnh nhất cho người đánh giá kỳ cựu. Pur Sport, giống như Chiron thông thường , to và nặng, tuy nhiên, nó có thể vượt qua các góc cua một cách dễ dàng và khéo léo của một chiếc xe nhỏ hơn nhiều. Khả năng xử lý được cải thiện đã đạt được thông qua các sửa đổi khác nhau, bao gồm thêm 2,5 độ cong ở phía trước và phía sau, làm cứng các lò xo trước và sau, đồng thời lắp các ổ trục cứng hơn.
Nguồn: carscoops
Sau khi ra mắt bộ phận chuyên đảm nhận công việc cá nhân hoá ở mức độ cao của các mẫu siêu xe Bugatti, hãng này lại trình làng 2 siêu phẩm với sự tỉ mỉ đặc biệt trong việc trang trí.
Mẫu hypercar trị giá hàng triệu USD Bugatti Chiron Pur Sport mới đây đã dính phải một đợt triệu hồi tại Mỹ. Nguyên do cho đợt triệu hồi này đến từ một lỗi cực kỳ nghiêm trọng ở bánh xe.
Mặc dù mỗi chiếc Bugatti là một tác phẩm nghệ thuật nhưng thương hiệu siêu xe đến từ Pháp vẫn muốn khách hàng có được khả năng cá nhân hóa chiếc xe sâu hơn nữa bằng việc giới thiệu chương trình Sur Mesure.
Bugatti luôn là thương hiệu hypercar lâu đầu luôn nổi tiếng với hiệu năng ấn tượng cùng giá bán vượt ngoài tầm với của số đông, không những thế, việc bảo trì chiếc hypercar của bạn cũng tốn kém không kém gì số tiền mà bạn bỏ ra mua xe.
Sau thời gian thử nghiệm trên cả đường đua và đường phố công cộng khắp Châu Âu, Bugatti cuối cùng cũng đã bàn giao những chiếc Chiron Pur Sport đầu tiên về với tay chủ nhân của chúng.