Khám Phá, - 21/05/2019 10:30 PM
Mới đây trên trang chia sẻ trực tuyến của cơ quan truyền thông nước Nga, đã đăng tải một vài hình ảnh liên quan đến vụ tai nạn tàn khốc của mẫu xe sang Audi Q7. Hậu quả khiến mẫu xe bị gãy làm đôi và các hành khách trên xe được cho là đã bị thương nghiêm trọng, nhưng họ vẫn có thể bỏ chạy khỏi hiện trường.

Theo các thông tin từ hiện trường vụ tai nạn, mẫu SUV hạng sang đã di chuyển với tốc độ cao và đâm vào cột đèn kim loại bên trường. Tác động quá lớn khiến mẫu xe bị gãy làm đôi, hàng ghế người lái và khoang hành khách phía sau bị văng ra xa nhau. Ngoài ra, phần ghế phía sau cũng bị ‘bay’ ra khỏi mẫu xe và biến dạng.

Bên cạnh đó toàn bộ hệ thống túi khí bảo vệ trên xe đều đã bung ra, bao gồm kể cả túi khí phía trước, túi khí rèm hay kể cả trên chiếc ghế bị văng ra khỏi xe cũng đều đã hoạt động. Thêm vào đó, mặc dù lực va chạm là rất lớn nhưng hầu hết phần cấu trúc giữa các khoang hàng ghế người lái và thứ 3 vẫn còn khá nguyên vẹn. Đây được xem là sự nỗ lực lớn của thương xe Đức khi luôn đặt yếu tố an toàn của hành khách lên hàng đầu.

Ngoài ra cũng có thông tin cho rằng, người tài xế điều khiển mẫu Audi Q7 xấu số này là hoàn toàn bình an vô sự, không bị bất kỳ thương tích nào và được cho là đã rời khỏi hiện trường tai nạn nay sau đó. Hiện tại, cảnh sát tại đây cũng đang thực hiện điều tra và sớm đưa ra câu trả lời cho tình huống ‘dở khóc dở cười’ của người tài xế này.

Tại Việt Nam, Audi Q7 2019 đang được phân phối với 2 phiên bản là Q7 2.0 TFSI và Q7 3.0 TFSI, có mức giá từ 3,34 – 3,89 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.