Khám Phá, - 05/01/2015 06:41 PM
Nổi tiếng với tư cách là một trong những hãng xem bắt nhịp xu hướng công nghệ nhanh nhất thế giới, Audi sẽ trình làng hàng loạt tiện ích công nghệ tiên tiến của mình trên chiếc Q7 2015 và R8 LMX tại triển lãm Consumer Electronics Show 2015 (CES) vào ngày 6/1.

Năm nay, Audi quyết định đem đến một công nghệ chiếu sáng tốt hơn qua hệ thống đèn laser ma trận tên là Matrix Laser trên chiếc R8 LMX. Tuy chưa công bố các thông tin cụ thể nhưng hệ thống đèn này chắc chắn sẽ có khả năng chiếu xa và thích ứng với các điều kiện đường đi tốt hơn. Đây cũng là bước tiến quan trọng giúp hãng cạnh tranh với công nghệ đèn pha laser trên các dòng xe BMW.

Audi Q7 hoàn toàn mới sẽ là mẫu xe sở hữu nhiều tiện ích trên nội thất nhất của hãng ở triển lãm lần này. Ngoài hệ thống âm thanh 3D 23 loa, mẫu xe này còn tích hợp với màn hình tương tác MMI mới.  Màn hình cảm ứng này có khả năng nhận diện những chữ cái, ký hiệu mà người dùng “vẽ” lên nó, giống như một chiếc Samsung Note. giao diện này sẽ kết hợp với hệ thống tương tác HMI của Audi.

Màn hình tương tác MMI

Q7 2015 sẽ được giới thiệu tại CES với hộp kết nối điện thoại Audi Phone Box. Chiếc “hộp” này có khả năng nâng tầm kết nối giữa điện thoại với hệ điều hành Apple Car Play hay Google Android Auto trên xe. Nó giúp xe sử dụng nhiều chức năng của điện thoại như: đọc tin nhắn, kiểm tra cuộc gọi nhỡ… cũng như sử dụng các ứng dụng của bên thứ 3 như Pandora, Spotify và WhatsApp.

Audi Phone Box

Trước đó, hãng xe này đã giới thiệu hệ thống giải trí ghế sau hoàn toàn mới trên chiếc Audi Q7. Đây là hệ thống có thể đáp ứng các nhu cầu về giải trí, định vị, nghe nhạc, lướt web, có thể tháo rời và “an toàn kể cả trong một vụ tai nạn”.

Hệ thống giải trí ghế sau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.