Khám Phá, - 13/03/2014 02:40 PM
Thương hiệu Aston Martin là một trong số ít nhà sản xuất xe sang có đối tượng khách hàng trải dài ở mọi lứa tuổi, đồng thời các dòng xe của hãng cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho các hãng độ xe.

Chiếc Aston Martin Vantage sẽ không thể nổi bật hơn nữa khi khoác lên mình bộ cánh vàng chóe được mạ chrome. Aston Martin Vantage không phải là mẫu xe đầu tiên được mạ chrome vàng trên thế giới. Thậm chí mạ Chrome là một xu hướng độ xe rất thịnh hành đối với những chủ xe giàu có. Tuy nhiên, Aston Martin V8 Vantage và bộ mâm Forgiato mạ chrome vàng chính là siêu xe mới nhất trong xu hướng “vàng” hóa này.

Toàn bộ ngoại thất của chiếc Aston Martin Vantage từ thân xe đến bộ mâm Forgiato GTR được bao phủ một lớp chrome màu vàng sáng bóng. Aartist Philthy Rich đến từ Las Vegas chính là chủ nhân của chiếc Aston Martin Vantage đặc biệt này.


Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.