Khám Phá, - 20/06/2021 08:30 AM
Trào lưu đi SUV hay cụ thể hơn là Mercedes-AMG G63 ngày càng hot khi không chỉ ca sĩ Tuấn Hưng bán siêu xe để mua mà mới đây nhất, đại gia Bình Phước đã “chia tay” chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster để tậu chiếc G63 màu xanh dương về.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xanh lá có lai lịch ra sao?

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của một doanh nhân làm trong lĩnh vực buôn bán siêu xe bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xanh. Tuy nhiên, đây chính là chiếc siêu xe từng của đại gia Bình Phước mang biển 93A-235.73.

aventadorroadster-cafeautovn-1 aventadorroadster-cafeautovn-2

Nguyên bản, xe có nước sơn màu trắng quen thuộc trên nhiều chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 tại Việt Nam. Sau khi được bán lại cho đơn vị kinh doanh siêu xe, chiếc xe đã được dán decal đổi sang màu xanh lá bắt mắt.

aventadorroadster-cafeautovn-3 aventadorroadster-cafeautovn-4

 

Bán Lamborghini Aventador, đại gia Việt lại tậu Mercedes-AMG G63 “hot trend”

Hiện chưa rõ giá bán lại của siêu bò này, tuy nhiên con số được dự đoán không dưới 20 tỷ đồng. Đổi lại, vị đại gia Bình Phước đã mua về chiếc Mercedes-AMG G63 màu xanh dương khá hiếm tại thị trường Việt Nam.

aventadorroadster-cafeautovn-5 aventadorroadster-cafeautovn-6

Tính đến thời điểm hiện tại, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vẫn khá hiếm tại Việt Nam khi chỉ có 4 chiếc, bao gồm 1 chiếc màu trắng của doanh nhân ngành bất động sản, 1 chiếc độ Novitec từng của đại gia đồng hồ Hà Nội, chiếc được nhắc đến trong bài và chiếc cuối cùng màu đỏ dán decal xanh dương của đại gia Hải Phòng.

aventadorroadster-cafeautovn-7 aventadorroadster-cafeautovn-8

 

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster này có nhiều chi tiết carbon

Về diện mạo, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster không quá nhiều khác biệt so với bản Coupe. Phần đầu xe vẫn là hốc gió lớn nằm hai bên, “siêu bò” từng của đại gia Bình Phước nổi bật hơn khi được ốp carbon và líp cản trước cũng làm từ chất liệu carbon.

aventadorroadster-cafeautovn-9 aventadorroadster-cafeautovn-10

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép sơn đen thể thao trên nhiều chiếc Aventador LP700-4 đang lăn bánh tại Việt Nam. Bên trong là cùm phanh hiệu suất cao sơn đỏ tạo điểm nổi bật hơn cho chiếc siêu xe của Ý.

aventadorroadster-cafeautovn-11 aventadorroadster-cafeautovn-12

 

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster khác gì với Coupe?

Điểm khác biệt giữa Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster và Coupe nằm ở phần mui 2 mảnh có thể tháo rời bằng tay trên bản Roadster, được xếp gọn vào phần khoang để đồ ở đầu xe. Mỗi tấm mui này chỉ có khối lượng khoảng 6kg.

aventadorroadster-cafeautovn-13 aventadorroadster-cafeautovn-14

Ngoài ra, nắp động cơ cũng được thiết kế nằm ngang thay vì vuốt chéo xuống như bản Coupe. Tuy nhiên, Lamborghini đã tinh tế hơn khi phần nắp vẫn là chất liệu trong suốt có thể nhìn vào động cơ bên trong đồng thời giữ thiết kế với các khe gió giúp tản nhiệt cho động cơ tốt hơn.

aventadorroadster-cafeautovn-15 aventadorroadster-cafeautovn-19

Khoang nội thất ngập tràn các chi tiết ốp carbon và da cao cấp, được điểm xuyết bằng những đường chỉ màu trắng. Dù đã về Việt Nam khoảng 4 năm nhưng tính đến nay siêu bò này mới đi được quãng đường không quá 10.000 km.

aventadorroadster-cafeautovn-16

 

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster cũ có giá khoảng 20 tỷ đồng

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster sử dụng động cơ V12 dung tích 6.5L sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số 7 cấp ly hợp kép.

aventadorroadster-cafeautovn-17

Nhờ đó “siêu bò” này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng vận tốc tối đa 349 km/h. Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có giá bán khởi điểm khoảng 441.600 USD (~10,2 tỷ VNĐ), sau khi đóng thuế đầy đủ lăn bánh tại Việt Nam có giá khoảng 30 tỷ đồng.

aventadorroadster-cafeautovn-18

 

Ảnh: Phan Công Khanh, CafeAuto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.