Khám Phá, - 19/10/2015 09:19 PM
Bộ sưu tập siêu xe của tay đấm hàng đầu thế giới, Floyd Mayweather đã bị khuyết đi 4 chiếc khi vừa bị “thần lửa” thiêu rụi trên đường vận chuyển từ Las Vegas tới Miami.

4 chiếc xe này bao gồm 1 chiếc Bentley, 2 chiếc Rolls Royce và 1 chiếc Jeep độ lại. Rất may không có ai bị thương trong vụ cháy này.

Vào đầu năm nay, võ sĩ Floyd Mayweather đã khiến nhiều người choáng váng với bức ảnh trên Twitter cùng dòng tiêu đề "Welcome to my world" (Chào mừng đến thế giới của tôi). Trong đó là bộ sưu tập phương tiện vận chuyển bao gồm siêu xe và máy bay cá nhân của anh: Ferrari 599 GTB Fiorano, Porsche 911 Turbo Cabriolet, Lamborghini Aventador LP 700-4, Ferrari 458 Italia Spider, Ferrari 458 Italia Spider, Gulfstream GIII, Bugatti Veyron Grand Sport, Bugatti 16.4 Veyron, Bugatti 16.4 Veyron. Tổng giá trị của bức hình lên đến gần 6 triệu USD, nhưng đó chưa phải là tất cả.

Bộ sưu tập của Floyd Mayweather thực sự có hơn 100 chiếc siêu xe và xe siêu sang. Mayweather cũng được biết đến với dàn siêu xe toàn màu đen và trắng của mình. Tuy nhiên, với tổng tài sản có giá trị 280 triệu USD và tài khoản ngân hàng lên đến 123 triệu USD, việc Floyd Mayweather sở hữu hàng loạt siêu xe là không có gì đáng ngạc nhiên.

Những gì còn lại sau vụ cháy

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.