Văn hóa xe, - 09/06/2021 06:57 AM
Floyd Mayweather vừa mua 9 chiếc xe trong vòng một tuần, trị giá khoảng 1 triệu USD. Phần lớn trong số đó là để tay đấm này tặng gia đình và bạn bè.

Là một võ sĩ quyền anh giàu có nhất thế giới, Floyd Mayweather đã kiếm được hàng tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. "The Money Man" (biệt danh của Mayweather) cũng là một tay chơi xe chính hiệu, khi sở hữu dàn xe tổng trị giá khoảng 40 triệu USD.

floyd-mayweather-chi-1-trieu-usd-mua-9-xe-dat-tien-trong-mot-tuan

Trên Instagram cá nhân, Mayweather gần đây đã đăng video giới thiệu dàn xe của mình, gồm nhiều chiếc Rolls-Royce, Bentley, Ferrari và Lamborghini. Theo TMZ Sport, Mayweather vừa chi 1 triệu USD để mua thêm 9 chiếc xe mới chỉ trong vòng một tuần.

Tuần trước, võ sĩ người Mỹ đã đến đại lý xe Towbin Auto Group ở Las Vegas và đặt mua một chiếc Rolls-Royce Ghost màu trắng, một chiếc Mercedes-Benz S560, một chiếc Mercedes-Maybach, một chiếc Dodge Journey 2021, hai chiếc Dodge Charger 2021 và 3 chiếc Dodge Challenger 2021. Trừ chiếc Rolls-Royce Ghost, những mẫu xe còn lại anh tặng cho gia đình và bạn bè.

Chủ đại lý xe Towbin Auto Group cho biết ban đầu Mayweather chỉ mua những chiếc xe để tặng, nhưng sau đó đã đặt mua thêm chiếc Rolls-Royce Ghost để tổng đơn hàng khoảng 1 triệu USD.

floyd-mayweather-chi-1-trieu-usd-mua-9-xe-dat-tien-trong-mot-tuan

Floyd Mayweather có hơn 100 mẫu siêu xe, xe sang trong bộ sưu tập của mình, phần lớn được sơn màu trắng hoặc đen. Những chiếc màu đen được cất trong dinh thự tại Los Angeles, còn những chiếc màu trắng được cất trong dinh thự ở Las Vegas.

Nổi bật trong số những chiếc xe của "độc cô cầu bại" làng quyền anh có thể kể đến như Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, 2 chiếc Ferrari LaFerrari và một chiếc Aston Martin One-77.

Sau trận đấu biểu diễn với Logan Paul tại Miami hôm 7/6, Floyd Mayweather có thể nhận được số tiền thưởng hàng triệu USD. Theo New York Times, một website cho biết Mayweather chắc chắn nhận 10 triệu USD tiền thưởng và 10% doanh thu từ PPV.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.