Thị Trường, - 19/09/2013 09:36 PM
Nếu có trong tay 400,000 USD bạn có thể mua một chiếc Lamborghini Aventador có công suất 690 mã lực với thiết kế kiểu Ý gợi cảm. Còn nếu có trong tay 7.3 triệu USD, bạn nên cân nhắc đến việc mua chiếc Lamborghini Aventador đặc biệt đang được rao bán ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập.

Tuy nhiên, trái với tưởng tượng của nhiều người, chiếc Aventador có giá 7.3 triệu USD này không thể có tốc độ của một chiếc tên lửa và tích hợp tính năng của một máy bay hạng sang. Bạn thậm chí còn không thể ngồi lái trong chiếc xe này vì nó chỉ là mẫu xe mô hình.

Điều làm nên giá trị trên 7 triệu đô của mẫu xe này chính là vì nó được bao bọc bởi 25kg vàng nguyên chất và được nạm 700 viên kim cương cao cấp. 

Theo đại diện của nhà sản xuất: “Chúng tôi sử dụng mẫu xe mô hình này để quảng bá đến người tiêu dùng và nếu người mua cảm thấy hứng thú và đặt hàng, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện trên chiếc xe thật theo yêu cầu của người mua”. Điều này có nghĩa là hãng sẽ “độ” xe theo yêu cầu của người mua nếu họ có đủ khả năng tài chính.

Một phần tiền từ giá trị của chiếc xe sẽ được quyên góp cho các tổ chức từ thiện. Dự án này cũng sẽ chiếm được 3 vị trí trong bảng xếp hạng Guinness của thế giới bao gồm hạng mục ‘chiếc xe đắt giá nhất thế giới’. 

>>> Xem nhiều hình ảnh của Lamborghini Aventador 7.3 triệu USD tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.