Golf, - 08/03/2021 05:00 PM
Sau thành công của giải Vô địch nghiệp dư đồng đội Đông Nam Á, sân golf Heron Lake (Đầm Vạc) vinh dự trở thành địa điểm đăng cai tổ chức bộ môn golf tại SEA Games 31 tới đây.

Trong những năm qua, sân golf Heron Lake là một trong những sân golf tại Việt Nam có nhiều kinh nghiệm tổ chức những giải đấu quốc tế, tuy nhiên, đấu trường SEA Games sẽ là thử thách mới.

Ý thức được tầm quan trọng của việc tổ chức một sự kiện lớn như SEA Games 31, ban lãnh đạo sân golf Heron Lake cũng đã chủ động trong công tác đầu tư hạ tầng cho địa điểm này cũng như cam kết tạo điều kiện cho đội tuyển golf Việt Nam tới đây tập luyện thường xuyên kể từ nay tới khi SEA Games 31 diễn ra.

san-heron-lake-chinh-thuc-la-chu-nha-mon-golf-tai-sea-games-31

Heron Lake, ngoài việc là sân golf đẳng cấp quốc tế, chủ nhà của bộ môn golf còn có nhiều thuận lợi về địa điểm lưu trú cho các đoàn tham gia thi đấu tại SEA Games 31.

Các địa điểm nổi bật bao gồm: khách sạn 5 sao đầu tiên tại tỉnh Vĩnh Phúc-DIC Star, cách sân golf chỉ 100m, ngoài ra còn các khách sạn Sông Hồng Thủ đô, West Lake đều có kinh nghiệm đón khách quốc tế và có khả năng đón tiếp từ 200 – 300 khách đối với mỗi địa điểm.

Sân Golf Heron Lake sẽ nỗ lực hết sức trong công tác chuẩn bị cũng như tổ chức môn Golf tại SEA Games 31, góp phần vào mục tiêu đưa Vĩnh Phúc trở thành trung tâm du lịch trong tương lai. Sự kiện này sẽ trở thành động lực mạnh mẽ để thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch tại tỉnh.

Trước đó, Liên đoàn golf Đông Nam Á sau khi xem các sân golf tại Việt Nam đã quyết định tổ chức Giải Golf Vô địch đồng đội nghiệp dư Đông Nam Á 2019 (SAGATC 2019) tại sân golf Heron Lake với sự tham gia của các đội tuyển golf đến từ 8 nước Đông Nam Á, bao gồm hơn 100 VĐV.

san-heron-lake-chinh-thuc-la-chu-nha-mon-golf-tai-sea-games-31

Đây cũng là lần đầu tiên, Việt Nam đăng cai và tổ chức sự kiện golf đồng đội lớn nhất khu vực. Giải đấu sau đó trở thành sự kiện golf nổi bật của năm tại Giải thưởng Golf Việt Nam – Vietnam Golf Awards 2019

Đây được coi như AFF cúp của môn Golf và là bước đệm chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam. Giải đấu diễn ra thành công và được bạn bè quốc tế đánh giá cao. Từ đó có thể thấy được năng lực tổ chức và cơ sở vật chất hàng đầu của sân golf Heron Lake.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.