Golf, - 10/09/2021 12:54 PM
Với 3,1 triệu lượt theo dõi, Paige Spiranac đứng đầu danh sách golf thủ hot nhất Instagram, thậm chí vượt qua VĐV huyền thoại Tiger Woods.

“Có hai lý do chính. Kiến thức chơi golf và tính cách của tôi”, Paige Spiranac (sinh năm 1993, Mỹ) chia sẻ kèm danh sách thống kê các golf thủ có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram, theo New York Post.

Trong đó, Spiranac đứng đầu với 3,1 triệu follow, nhiều hơn người xếp thứ hai là VĐV chuyên nghiệp Tiger Woods 400.000 lượt.

nu-golf-thu-duoc-theo-doi-nhieu-nhat-tren-mang

Tiếp theo là VĐV golf chuyên nghiệp Rory Mcilroy (Vương quốc Anh) với 2,2 triệu follow. Anh cũng là người duy nhất không mang quốc tịch Mỹ trong top 10.

Việc Paige Spiranac “vượt mặt” nhiều golf thủ chuyên nghiệp về số lượng người theo dõi tài khoản cá nhân không khiến nhiều dân mạng bất ngờ.

Năm 2015, Spiranac nổi lên như làn gió mới của làng golf thế giới nhờ có vẻ ngoài như siêu mẫu. Một năm sau, cô giành chiến thắng trong giải đấu chuyên nghiệp thuộc Cactus Tour tại Orange Tree Country Club ở thành phố Scottsdale, bang Arizona.

Tuy nhiên, sau nỗ lực không thành công để đủ điều kiện tham gia LPGA (Hiệp hội Golf Nhà nghề nữ), cô nghỉ chơi golf chuyên nghiệp vào cuối năm đó.

Với lượng người theo dõi lớn trên Instagram, Spiranac được mệnh danh là nữ golf thủ nóng bỏng bậc nhất làng thể thao.

Người đẹp 28 tuổi cũng tận dụng danh tiếng của mình để phát triển sự nghiệp trong ngành truyền thông thể thao. Hiện, cô là đại sứ thương hiệu cho trang thể thao trực tuyến PointsBet có quan hệ đối tác chính với NBC Sports.

nu-golf-thu-duoc-theo-doi-nhieu-nhat-tren-mang

Trên mạng xã hội, Spiranac thường xuyên hướng dẫn người hâm mộ chơi golf. Nữ golf thủ từng chia sẻ chuyện bị phân biệt đối xử, chê trách vì theo đuổi lối ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, cô không thay đổi phong cách cá nhân và khẳng định thành công mình có được không phải nhờ kiểu trang phục hay mặc.

Theo Zing

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.