Golf, - 14/11/2020 03:56 PM
Vào hồi tháng 5/2020, theo công bố của tạp chí Forbes, tay golf số 1 thế giới Tiger Woods là một trong những vận động viên có thu nhập cao nhất thế giới năm 2020. Chính vì thế mà không có gì bất ngờ khi anh sở hữu biệt thự lên đến 52 triệu USD.

Sau nhiều thành công đạt được ở năm 2019, golfer Tiger đang dần tiến đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu Masters của mình vào mùa thu 2020. Nhưng do dịch COVID 19, giải Masters đã phải lùi sang tháng 11, anh đã dành thời gian luyện tập nhiều hơn tại căn biệt thự xa xỉ có giá trị 52,5 triệu USD nằm ở đảo Jupiter tại Florida.

Biệt thự của Woods hoàn thành vào năm 2010, sau khi anh vừa xong thủ tục ly hôn vợ cũ - Elin Nordegren. Căn hộ có đầy đủ không gian để chơi nhiều loại hình thể thao, có hồ bơi ngoài trời dài 33m, sân tennis, sân golf 4 lỗ và 6 hố cát, ngoài ra còn có sân bóng rổ. Được xem là căn biệt thự lý tưởng để nghỉ ngơi và luyện tập.

Được thiết kế chia làm hai phần, biệt thự có khu nhà ở rộng 307 m2 và tòa nhà đa năng rộng 595 m2. Đúng như cái tên của nó, tòa nhà đa năng có một hầm rượu lớn, một phòng tập gym rộng rãi và thang máy, liên kết với khu nhà bằng lối đi hoàn toàn bằng kính trong suốt.

Còn ở khu nhà, nó tích hợp giữa phòng tiếp khách và garage để xe, ngoài ra ở tầng hầm còn có phòng trị liệu sức khỏe riêng, rạp chiếu phim tư nhân cũng như phòng trò chơi. Đặc biệt ở nơi đây, khu vườn phía sau nhà có bến tàu, đây được xem là nơi để những du thuyền xa hoa của Tiger Woods.

Gần khu nhà, anh còn sở hữu một nhà hàng có tên “ The Woods”, đây được mệnh danh là “quán bar thể thao huyền thoại”.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.