Golf, - 11/09/2023 09:52 AM
Giải Golf Thủ Đức Open lần 2 năm 2023 tại sân Golf Thủ Đức vừa diễn ra thành công tốt đẹp, hơn 35 tỷ đồng đã được trao cho quỹ “Vì người nghèo” và các hoạt động “Đồng hành vì thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Kỳ Phùng - Ủy viên thường vụ, Phó Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân thành phố Thủ Đức cho biết: “Sự đóng góp của quý doanh nghiệp là rất đáng trân quý, trải qua 2 lần tổ chức, Giải Golf Thủ Đức Open đều nhận được sự tham gia ủng hộ của các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, golfer, doanh nhân trong và ngoài thành phố Thủ Đức; với kết quả 35.3 tỷ đồng được vận động & hơn 288 Golfer tham gia & cổ động giải.

hon-288-golfer-tham-gia-giai-golf-thu-duc-open-lan-2-va-hon-35-ty-dong-dong-gop-thien-nguyen

Toàn bộ nguồn kinh phí vận động được sẽ dùng để thực hiện các hoạt động từ thiện - xã hội, hỗ trợ những gia đình nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trên địa bàn thành phố Thủ Đức, đồng thời động viên, giúp đỡ người nghèo, người yếu thế vươn lên trong cuộc sống, giúp học sinh, sinh viên có động lực, tinh thần và điều kiện để học tập, trưởng thành; giúp thành phố Thủ Đức nâng cấp, duy tu, cải tạo  hạ tầng kỹ thuật trên địa bàn … góp phần cùng với Đảng bộ, Chính quyền thành phố chung tay chăm lo người nghèo, công tác an sinh xã hội và thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho Nhân dân, xây dựng thành phố Thủ Đức có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.”

hon-288-golfer-tham-gia-giai-golf-thu-duc-open-lan-2-va-hon-35-ty-dong-dong-gop-thien-nguyen

Được biết giải quy tụ các Golfer là Chủ tịch hơn 70 Câu lạc bộ Golf trên cả nước, các thành viên đại diện lãnh sự quán các nước tại Việt Nam & nhiều doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài thành phố Thủ Đức. Giải thưởng Hole in One cũng đạt con số ấn tượng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 40 tỷ đồng. Kết quả chung cuộc, giải Best Gross nữ đã được trao cho gôn thủ Hoàng Hà & giải Best Gross nam đã được trao cho gôn thủ Lê Trung Hiếu.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.