Golf, - 11/05/2023 08:52 AM
Sau 3 ngày thi đấu, với tổng điểm -13 tại nội dung đấu gậy cá nhân, golfer Lê Khánh Hưng đã giành được HCV đầu tiên.

Với thành tích này, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có tấm HCV thứ 5 trong ngày thi đấu 10/5. Tuy nhiên đây lại là tấm HCV đầu tiên của golf Việt Nam trong lịch sử dự SEA Games. Trong khi đó, Nguyễn Anh Minh (-9 gậy) sẽ tham dự trận play-off tranh HCB. Đội golf Việt Nam có kỳ đại hội thành công ngoài mong đợi khi trước đó chỉ đặt mục tiêu giành huy chương bất kỳ.

Khánh Hưng cho biết: "Lúc đầu, tôi hơi run và có đôi chút mất kiểm soát nên đánh lệch nhiều. Tuy nhiên, may mắn khi đối thủ cũng đánh trượt. Chiến thắng hôm nay có sự hỗ trợ của may mắn. Cả ngày thi đấu hôm nay đều khó khăn. Tôi thường xuyên trong tâm lý không thoải mái. Dù sao, tôi vẫn cố giữ bình tĩnh và không chủ quan".

hcv-dau-tien-mang-tinh-lich-su-cua-golf-viet-nam-tai-sea-games

Ở ngày thi đấu 9/5, Khánh Hưng bứt phá với 2 eagle, 4 birdie và chỉ 1 bogey, qua đó nằm trong nhóm tranh huy chương cá nhân. Golfer của Việt Nam dẫn đầu với điểm -10 trong khi Nguyễn Anh Minh đứng thứ 5 với số điểm (-5). Sau 16 hố, Khánh Hưng tiếp tục dẫn đầu bảng nam với điểm (-13).

Cả Khánh Hưng (sinh năm 2008) và Anh Minh (sinh năm 2007) đều là những golfer trẻ tuổi đầy tài năng. Tại giải golf chuyên nghiệp Challenge 2023 diễn ra hồi tháng 2, Khánh Hưng đã lên ngôi vô địch khi vượt qua chính Anh Minh.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.