Golf, - 16/09/2020 08:05 PM
Theo đuổi phong cách tomboy cá tính cùng vẻ ngoài cool ngầu lạnh lùng, nữ golfer Park Sung Hyun khiến nhiều người phải xuýt xoa vì độ “đẹp trai” không khác gì một nam thần thực thụ.

Nữ golfer sỡ hữu vẻ ngoài đẹp trai như nam thần

Park Sung Hyun (sinh năm 1993) là nữ golfer tài năng và triển vọng bậc nhất tại Hàn Quốc. Cô hiện là vận động viên chơi golf chuyên nghiệp, đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng golf nữ thế giới.

Sung Hyun sở hữu gương mặt thanh tú cùng chiều cao 1m73 ấn tượng

Nữ golfer với thành tích đáng nể

Park Sung Hyun được biết đến là tay golf nổi tiếng ở hệ thống giải golf nhà nghề Hàn Quốc KLPGA. Trong năm 2015 và 2016, cô đạt được 10 danh hiệu cao và nhiều lần thắng ngoại mục trước những golfer nổi tiếng ở LPGA như Kim Hyo-Joo, Ko Jin-Young, Lee Mi-Hyang …

Năm 2016, Sung Hyun giành được 6 chiến thắng và trở thành tay golf xuất sắc tại KLPGA. Năm 2017, cô chính thức đặt chân vào đấu trường LPGA và là tân binh đầu tiên trong lịch sử của LPGA leo lên vị trí số 1 thế giới kể từ khi bảng xếp hạng này ra đời năm 2006.

Trên sân cỏ, Park Sung Hyun gây chú ý bởi phong cách thi đấu lạnh lùng, quyết đoán. Chính bởi phong cách chơi golf đặc trưng này mà cô được các Fan Hàn Quốc đặt biệt danh là Dak Gong (im lặng và tấn công).

Người hâm mộ luôn bị hút mắt bởi những cú Swing dài và cực “ngọt” của Sung Hyun. Điều đặc biệt là cô không hề có huấn luyện viên về kỹ thuật Swing mà hoàn toàn tự học và tự hoàn thiện mình.

Vẻ ngoài đẹp như nam thần

Bên cạnh thành tích nổi bật trên sân cỏ, điều khiến người hâm mô chú ý đến Park Sung Hyun nhiều hơn là vẻ ngoài có phần đẹp trai, cuốn hút không kém các ca sĩ thần tượng.

Khi mới lướt qua ảnh của cô nàng này nhiều người còn nhầm tưởng đây là một chàng trai với với phong cách khá lạnh lùng.

Nụ cười "tỏa nắng" cùng đôi mắt một mí chính là điểm nổi bật, gây thương nhớ nhất ở nữ golf thủ 27 tuổi.

Bên cạnh đó, mái tóc ngắn cá tính cùng ngoại hình "đi vào lòng người"càng khiến cô trông chả khác gì các mỹ nam idol.

Thường ngày, Sung Hyun cũng chuộng phong cách thời trang đơn giản, unisex. Tại trang cá nhân có gần 70.000 người theo dõi, Park Sung Huyn thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường giản dị.

Park Sung Huyn trong một bức ảnh hiếm hoi với tạo hình nữ tính. Nhờ nét mặt thanh tú, góc cạnh mà ở hình tượng nào cô cũng đều khiến người hâm mộ mê mẩn.

Ảnh: Instagram N.V

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.